9 Hình Thức Quảng Cáo Trên Xe Bus Được Ưu Chuộng Nhiều Nhất Hiện Nay

Các hình thức quảng cáo trên Xe bus được giới marketing hết sức quan tâm vì xe bus là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất ở nước ta hiện nay, di chuyển khắp nơi từ thành thị về đến nông thôn với tuyến đường cố định đã được quy định trước. Do vậy, quảng cáo trên xe bus  chính là tiềm năng được các thương hiệu lựa chọn để đặt quảng cáo bởi tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng, đưa quảng cáo đi khắp nơi mà có tuyến xe về…

Do tiềm năng của quảng cáo trên xe bus đối với thị trường ngay nay nên các nhà quảng cáo đã cho ra hơn nhiều các hình thức  quảng cáo trên xe bus để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

các hình thức quảng cáo trên xe bus
                                                       các hình thức quảng cáo trên xe bus

Trước khi đi vào chi tiết từng hình thức quảng cáo trên xe mời các bạn cùng tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến quảng cáo trên xe bus.

Quảng cáo trên xe bus là gì

Quảng cáo trên xe bus thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời, decal được dán trên xe bus chạy khắp các tỉnh. Quảng cáo trên xe bus đã xuất hiện tại Việt Nam một thời gian dài và cho đến nay, hình thức quảng cáo này không có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn ngày càng hát triển rộng rãi hơn, có thể triển khai tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Tiềm năng của quảng cáo trên xe bus:

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có khoảng 1200 xe bus hoạt động. Trong đó, tỉ lệ xe hoạt động trong nội thành là khoảng gần 70% và còn lại là chạy về ngoại thành, các tuyến chạy được ký hiệu bởi số xe. Cụ thể, các xe từ 1 đến 79 hoạt động trong nội thành và từ nội thành đến huyện ngoại thành, các xe từ 202 – 209 là tuyến bus từ Hà Nội đi các tỉnh.

Hầu hết các tuyến xe đều có thời gian hoạt động kéo dài từ 5h00 – 22h00. Trung bình chạy khoảng 1h để xong một lượt chạy ( di chuyển từ điểm đầu tuyến bến đến cuối bễn) . Sau đó, xe bus sẽ nghỉ 15p tại bến và lặp lại hành trình chạy. Trừ thời gian bảo dưỡng xe tại xưởng hoặc các vấn đề khác thì xe bus mới không chạy  kể các ngày lễ . Xe bus di chuyển theo đúng lộ trình đã vạch ra và không có sự thay đổi nên quảng cáo trên xe bus sẽ được lặp đi lặp lại để tiếp cận một lượng khách hàng di chuyển trên tuyến đường đó.

Xe bus là loại xe có kích thước lớn nhất, được di chuyển trong tất cả các khung giờ. Do đó, các hình ảnh quảng cáo trên xe bus được ví như “pano di động” dễ dàng tác động đến thị giác của khách hàng. Điều đặc biệt là hành trình di chuyển của khách hàng cũng thường ổn định trong thời gian dài, nhất là những người làm việc cố định thì thương xuyên đi trên cung đường đó, vậy nên, các quảng cáo trên xe bus cũng theo đó mà “đi vào” tiềm thức của họ.

Các hình thức quảng cáo trên xe bus

Cùng với sự phát triển chung của thị trường quảng cáo ngoài trời ngày nay, quảng cáo trên xe buýt cũng đã vươn mình đầy mạnh mẽ, để mang tới cho doanh nghiệp những hình thức quảng cáo trên xe bus đa dạng, hiệu quả và ấn tượng nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm đa dạng các hình thức để lựa chọn sao cho phù hợp với kế hoạch truyền thông cũng như mục tiêu ban đầu đề ra.

Quảng cáo hai bên thân xe:

 

Quảng cáo hai bên thân xe bus
                                                               Quảng cáo hai bên thân xe bus

Quảng cáo hai bên thân xe bus là một hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả để tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng. Khi quảng cáo trên hai bên thân xe bus, thông điệp quảng cáo sẽ được đưa ra trên một bề mặt lớn, dễ nhìn thấy và thu hút sự chú ý của người đi đường và người đi xe buýt. Đây là hình thức quảng cáo được ưu tiên nhiều nhất trong kế hoạch quảng cáo trên xe bus.

Quảng cáo trên thân xe bus là một trong những cái tên mà mọi người hình dung ra đầu tiên mỗi khi nhắc tới các hình thức quảng cáo trên xe bus. Ngay như chính tên gọi của nó, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được triển khai ở hai bên thân xe, với diện tích hiển thị dao động trong khoảng từ 8 – 12m2 tuỳ theo kích thước của xe bus triển khai.

Với diện tích quảng cáo lớn, doanh nghiệp sẽ có thêm đưa thêm nhiều hình ảnh, thông tin vào trong ấn phẩm truyền thông, giúp người xem có thể tiếp nhận thêm nhiều thông tin hơn. Điều này giúp người xem có thể hiểu hơn về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang triển khai quảng cáo, qua đó giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp ghim sâu vào trong tâm trí người xem.

Trong suốt thời gian đồng hành nhiều chiến dịch quảng cáo trên xe bus Vnpmedia chúng tôi nhận thấy hình thức quảng cáo hai bên thân xe được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất, vì nó cũng đã đáp ứng về bề rộng để trình bày hình ảnh cũng như thông điệp truyền thông của sản phẩm mà chi phí lại không cao như quảng cáo tràn kính chẳng hạn.

Quảng cáo die-cut trên xe bus

Quảng cáo di-e cút trên xe bus
 Quảng cáo di-e cut trên xe bus

Quảng cáo die-cut trên xe bus là một phần vật thể trên maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được dán tràn lên phần kính xe, tạo nên những hiệu ứng hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

Quảng cáo die-cut được tạo ra bằng cách cắt bỏ một phần của bề mặt quảng cáo, tạo ra hình dáng đặc biệt và thu hút sự chú ý. Quảng cáo die-cut có thể được tạo ra trong nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Quảng cáo die- cút là một sự sáng tạo đột phá các hình thức quảng cáo trên xe bus đang quá mang tính truyền thống, thiếu đi sự độc đáo và mới lạ thì quảng cáo die-cut trên xe bus chính là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Hiện nay, quảng cáo die-cut một phần kính xe bus đã trở thành một trong những hình thức quảng cáo trên xe bus được sự lựa chọn của doanh nghiệp tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, là công cụ đắc lực hỗ trợ chiến dịch truyền thông lan toả một cách mạnh mẽ đến với tất cả mọi người.

Tuy xuất hiện sau, nhưng quảng cáo die-cut trên xe bus đã và đang ngày càng phát triển, bứt phá một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vươn lên top đầu trong số các hình thức quảng cáo trên xe bus.

Đặc biệt, phần maquette quảng cáo dán trên kính xe này sẽ được in trên chất liệu decal lưới tròn, giúp hành khách ngồi trong xe không những không bị ảnh hưởng tầm nhìn mà còn có thể giảm bớt ánh nắng chiếu vào trong khu vực khoang xe.

Quảng cáo dán tràn kính xe bus

Quảng quá tràn kính xe bus
                                                           Quảng quá tràn kính xe bus

Quảng cáo tràn kính xe bus là quảng cáo decal được dán kéo dài từ phần thân xe phủ lên kín trên kính xe, tạo ra những tấm biển quảng cáo di động chữ nhật cỡ lớn trong thành phố.

Là một trong những hình thức nâng cấp trong các hính thức quảng cáo trên xe bus, quảng cáo tràn kính xe bus cung cấp cho doanh nghiệp một diện tích quảng cáo vô cùng rộng. Đây là một lợi thế vô cùng lớn, giúp doanh nghiệp có thể mang tới những thiết kế độc đáo, sáng tạo nhất đến cho người nhìn thấy quảng cáo, tạo nên những ấn tượng khó phai hằn sâu bên trong tâm trí của họ.

Đồng thời, diện tích quảng cáo lớn cũng giúp doanh nghiệp có thể mang lên ấn phẩm truyền thông của mình nhiều thông tin hơn, qua đó giúp khách hàng và người tiêu dùng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Đặc biệt, quảng cáo tràn kính trên xe bus cũng sẽ giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp như một chiếc Pano di động khổng lồ di chuyển trên khắp mọi nẻo đường góc phố. Đa phần người dân khi di chuyển sẽ đều bị cuốn hút ánh nhìn bởi những vật thể có kích thước lớn.

Vì vậy, vượt lên trên các hình thức quảng cáo trên xe bus khác, chắc chắn quảng cáo tràn kính sẽ trở thành tâm điểm mỗi khi di chuyển trên đường, thu hút ánh nhìn của tất cả những người tham gia giao thông.

Lưu ý, độ ảnh hưởng của quảng cáo trên xe bus cũng phụ thuộc vào tuyến đường xe bus di chuyển, vì vậy một số khu vực có lưu lượng xe cộ thấp không phù hợp để đầu tư vào quảng cáo này.

Quảng cáo tràn kính xe bus cũng có một số hạn chế. Một trong số đó là chi phí đắt đỏ để thực hiện quảng cáo này khá cao hơn so với các hình thức quảng cáo trên xe bus khác, nên trước khi thực hiện chúng ta cần phải cân nhắc giữa chi phí và hiệu quả nó mang lại.

Quảng cáo màn hình LCD trên xe bus

Quảng cáo màn hình LCD bên trong xe bus
                                                 Quảng cáo màn hình LCD bên trong xe bus

Trong vài năm trở lại đây, một số tuyến xe bus chất lượng cao đã được trang bị những màn hình LCD chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách trong xe, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp triển khai quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình. Với vị trí ngay tại khu vực đầu xe và giữa lối đi, màn hình LCD quảng cáo trên xe bus có thể lọt vào tầm nhìn của tất cả mọi người đi trên xe bus.

Không như những hình thức quảng cáo trên xe bus khác, màn hình Lcd quảng cáo bên trong xe có cơ chế hoạt động như một màn hình quảng cáo thực thụ. Quảng cáo trên xe bus bằng màn hình Lcd thường có các hình thức thể hiện thông điệp như: TVC, slide banner, motion graphic,… , có thời lượng từ 15 – 30s tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Màn hình được sử dụng thường có kích thước 22 inches, được lắp đặt ngang với tầm mắt của hành khách đi xe bus giúp dễ dàng quan sát hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp. Hình ảnh quảng cáo được phát trên màn hình với độ nét cực cao, màu sắc sống động giúp thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Đối tượng của xe bus tương đối đa dạng ở mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi, trong đó người trẻ tuổi và trung niên, học sinh và sinh viên chiếm đa số nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe bus theo hình thức này phía doanh nghiệp cần nghiên cứu xem sản phẩm của mình có phù hợp hay không, nếu không sẽ rất phí phạm ngân sách cho tiếp cận này.

Hiện nay, không phải tuyến xe bus nào cũng được triển khai quảng cáo màn hình Lcd. Dưới đây là một số tuyến xe được trang bị màn hình để quảng cáo bằng hình thức này:

Tuyến số 02: Di chuyển từ Bác Cổ đến Yên Nghĩa. Đi qua thủy Lợi, bưu chính, Hà Nội,…

Tuyến số 24: Di chuyển từ Long Biên đến Cầu Giấy. Đi qua đại học Y, Kinh tế quốc dân,…

Tuyến số 32: Di chuyển từ Giáp Bát đến Nhổn. Đi qua Bách Khoa,Sư Phạm,…

Tuyến số 33: Di chuyển từ Yên Nghĩa đến Xuân Đỉnh. Đi qua điện Lực, đại học FPT,…

Tuyến số 38: Di chuyển từ Nam Thăng Long đến Mai Động.Đi qua đại học Mở, Nguyễn Trãi,…

Hình thức quảng cáo màn hình Lcd trên xe bus ngày càng trở nên phổ biến và chứng tỏ được vị thế của mình. Có thể nhận thấy, tiềm năng phát triển của loại hình này là rất lớn. Theo nhiều dự đoán thì quảng cáo trên xe bus bằng màn hình Lcd sẽ trở thành xu hướng trên thị trường quảng cáo Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Quảng cáo trên tay cầm xe bus

Quảng cáo tay cầm bên trong xe bus
  Quảng cáo tay cầm bên trong xe bus

Quảng cáo trên tay cầm xe bus là hình thức quảng cáo trên các tay nắm cố định ở xe bus. Những tay nắm cố định này được thiết kế để hành khách có thể đứng vững trong quá trình xe bus di chuyển.

Các nhà quảng cáo đã nảy ra một ý tưởng đó là khiến các tay cầm của xe bus trở nên thú vị hơn, mang hình ảnh của doanh nghiệp mình, khiến những hành khách trên chuyến xe bus đó không thể quên doanh nghiệp. Họ đã làm được điều đó bằng cách thiết kế những hình thù thú vị cho tay cầm xe bus.

Sở dĩ các nhà truyền thông quảng cáo có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng siêu độc lạ như vậy là do hình thức quảng cáo này không bị giới hạn sự sáng tạo. Những quy định về quảng cáo trên tay cầm xe buýt có phần thoải mái hơn vậy nên chúng thường rất ấn tượng.

Khác với các hình thức quảng cáo trên xe buýt còn lại, khi lựa chọn triển khai quảng cáo trên tay cầm xe bus, doanh nghiệp sẽ có thể lồng ghép hình ảnh vào bên trong phần báng nhựa tay cầm, hoặc thậm chí sáng tạo hơn là chế tạo những vật thể 3D nổi khối tương tự như sản phẩm mà doanh nghiệp đang quảng cáo nhằm thu hút sự tò mò của hành khách bên trong xe. Qua đó, chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp sẽ có thể kích thích hành vi tìm kiếm của khách hàng, giúp họ hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ đang được truyền thông.

Là một hình thức khá độc đáo được triển khai bên trong xe bus, quảng cáo trên tay cầm tận dụng phần tay nắm bằng nhựa được lắp đặt dọc xe, hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những hành khách đang ngồi bên trong xe khi đang di chuyển. Tay cầm xe bus sẽ được cải biến thành những hình dáng sản phẩm hoặc hình ảnh quảng cáo vào bên trong khung nhựa với số lượng khoảng hơn 20 chiếc.

Quảng cáo trên tay cầm xe bus tại Việt Nam đang được triển khai dưới 2 hình thức 2D và 3D

Quảng cáo trên tay cầm xe bus 2D dạng phẳng:

Poster, decal quảng cáo được lồng vào bên trong khung tay cầm hình chữ nhật.

Hình thức quảng cáo tay cầm phổ biến mà chúng ta thường thấy được giữ nguyên hình dáng ban đầu (hay còn gọi là 2D), nghĩa là lồng hình ảnh quảng cáo vào bên trong phần tay nắm bằng nhựa cứng. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo và cập nhật các xu thế mới nhất, doanh nghiệp hiện nay có thể triển khai hình thức quảng cáo tay cầm xe bus 3D cực kì mới lạ, giúp hình ảnh thương hiệu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Quảng cáo tay cầm dạng 2D bên trong xe bus
                                       Quảng cáo tay cầm dạng 2D bên trong xe bus

 

Quảng cáo trên tay cầm xe bus 3D:

Thiết kế theo yêu cầu và trực tiếp lồng sản phẩm thực tế vào bên trong tăng độ ấn tượng.

Đúng như tên gọi, tay cầm xe buýt 3D sẽ không giống như hình dáng thông thường (2D) mà sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sự sáng tạo của doanh nghiệp. Hệ thống tay cầm xe buýt sẽ được sản xuất thành chính những sản phẩm của hãng và trang trí y như thật để tạo cảm giác chân thực, thích thú cho hành khách. Tuy quá trình thực thi sẽ có thêm nhiều công đoạn cũng như phải bỏ ra công sức, thời gian, kinh phí nhiều hơn nhưng những hiệu ứng truyền thông đem lại là cực kì ấn tượng.

Hình thức quảng cáo trên xe bus này có chi phí rẻ hơn các hình thức khác nhưng hiệu quả truyền thông của nó mang lại cũng rất cao nên các doanh nghiệp có thể chọn để làm công cụ trong chiến dịch của mình.

Quảng cáo tay cầm dạng 3D bên trong xe bus
 Quảng cáo tay cầm dạng 3D bên trong xe bus

Quảng Cáo nhà chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus
 Quảng cáo nhà chờ xe bus

Nhà chờ xe là địa điểm dừng chân đón trả khách của các tuyến xe bus. Hầu hết các nhà chờ xe bus đều được lắp đặt tại những địa điểm đông đúc, tập trung nhiều người qua lại như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu trung tâm mua sắm,… Bởi vậy, cũng như các hình thức quảng cáo trên xe bus khác, quảng cáo tại nhà khu vực nhà chờ có thể tiếp cận được với đa dạng các đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… và thậm chí cả những người tham gia giao thông.

Khi lựa chọn quảng cáo nhà chờ xe bus, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được lồng vào bên trong khung kim loại của nhà chờ với mặt nhựa mica bảo vệ bên ngoài. Ngoài ra, vào ban đêm, hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm nổi bật maquette quảng cáo của doanh nghiệp, giúp thu hút ánh nhìn của hầu hết tất cả mọi người tham gia giao thông.

Các hình thức quảng cáo nhà chờ xe bus đang được đưa vào khai thác hiện nay có thể kể đến như: quảng cáo vách tựa của nhà chờ; quảng cáo trên nóc nhà chờ xe bus; quảng cáo hai bên thành nhà chờ xe bus và quảng cáo màn hình kỹ thuật số tại nhà chờ xe bus.

Quảng cáo nhà chờ xe bus hiệu quả ra sao không chỉ phụ thuộc vào yếu tố chủ quan từ doanh nghiệp (thiết kế, hình ảnh, màu sắc, ý nghĩa thông điệp…) mà còn phụ thuộc vào yếu tố khách quan như vị trí nhà chờ xe bus, tần suất người đi xe bus tại điểm chờ cũng như tần suất người tham gia giao thông qua lại khu vực nhà chờ. Do đó, chọn được vị trí nhà chờ đẹp chính là yếu tố quyết định thành công của hình thức quảng cáo này.

Quảng cáo banner bên trong xe bus

Quảng cáo banner bên trong xe bus
                                                               Quảng cáo banner bên trong xe bus

Quảng cáo banner trong thân xe cũng là một trong các hình thức quảng cáo trên xe bus vô cùng ấn tượng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Với khoảng cách tiếp cận vô cùng gần, đồng thời lại nằm ngay chính tầm mắt của nhiều người bên trong xe buýt nên chắc chắn quảng cáo banner bên trong xe buýt sẽ có thể truyền tải thông tin một cách đầy ấn tượng, mạnh mẽ.

Tuy có kích thước nhỏ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe nhưng quảng cáo banner bên trong xe buýt lại giúp hành khách trong xe có thể nhanh chóng tiếp cận được với maquette quảng cáo của doanh nghiệp.  Kích thước banner quảng cáo trong xe sẽ nhỏ hơn nhưng thay vào đó, người xem lại được tiếp cận với chúng ở cự ly gần và trong thời gian lâu hơn, và thông thường mọi người sẽ phải dành ra ít nhất từ 5 – 10 phút để di chuyển bên trong xe. Đây là khoảng thời gian dài, đủ để khách hàng có thể tiếp cận nội dung quảng cáo một cách trọn vẹn nhất.

Tương tự như quảng cáo bên ngoài thân xe, quảng cáo banner trong xe bus cũng in hình ảnh cùng nội dung thông điệp cần truyền tải lên decal, poster để thu hút người xem.

Banner quảng cáo thường được dán ở khu vực 2 bên thành sát trần xe để đảm bảo hiệu quả nhìn tối ưu nhất cho hành khách đi xe.

Với những đặc điểm trên thì hình thức quảng cáo trên xe bus này và với chi phí cũng hợp lý với nhiều hãng nên đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Quảng cáo sau ghế ngồi bên trong xe bux

Quảng cáo đằng sau ghế  là một trong những hình thức quảng cáo trên xe bus cũng đáng để các doanh nghiệp lưu tâm đến.Với hình thức truyền thông này, doanh nghiệp có thể ngay lập tức gây ấn tượng với hành khách ngay khi họ bước lên trên xe, do khoảng cách giữa tầm nhìn của người xem với ấn phẩm truyền thông là cực kỳ ngắn, chỉ trong khoảng dưới 1m.

Tuy nhiên, diện tích quảng cáo của hình thức này là tương đối nhỏ, nhỏ hơn so với quảng cáo banner trong xe buýt. Vì vậy, để gia tăng hiệu quả truyền thông, doanh nghiệp nên thiết kế thông điệp sao cho thật tối giản, dễ hiểu,… để họ nhanh chóng ghi nhớ những thông tin ban đầu về những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Quảng cáo roadshow trên xe bus 2 tầng

Quảng cáo roadshow trên xe bus
Quảng cáo roadshow trên xe bus

Quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng là hình thức quảng cáo phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, hình thức này còn khá mới, tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại cho chiến dịch có nhiều điểm vượt trội hơn so với các hình thức quảng cáo Roadshow khác.

Xe bus hai tầng (bus city tour) là dòng xe chuyên phục vụ du lịch với lộ trình di chuyển qua các địa danh nổi tiếng của thành phố. Xe có tầng 1 kín và tầng 2 thoáng nóc, mang đến không gian rộng mở, thoáng mát, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017, cho đến nay, xe bus 2 tầng đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành và được khai thác quảng cáo để giúp các nhãn hàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Đặc biệt hình thức quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng với nhiều ưu điểm truyền thông đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng trong các chiến dịch khuếch trương thương hiệu.

Roadshow quảng cáo thường xuất hiện trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn. Từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cho đến những thương hiệu vừa và nhỏ đều có thể triển khai Roadshow một cách dễ dàng. Đây là hình thức quảng cáo trên xe bus với chi phí cũng khá đắt đỏ.

Bạn đã cùng chúng tôi nghiên cứu song các hình thức quảng cáo trên xe bus được dùng hiện nay, chúng tôi mong muốn các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về quảng cáo xe bus qua bài viết này.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình trên xe bus, chúng tôi mong có được cơ hội phục vụ các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ ĐKKD         : Số 15 ngách 97/62, ngõ 62 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

Vp Hà Nội              : Tầng 5, Tòa Nhà Thuận Phát, số 15 ngõ 5 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Vp HCM                 : Phòng 304, tòa nhà SGCC Building, số 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại/Fax      : 024 62951895        024 85862926

Hotline                   : 0906221468              0981246958

Email                      : ceo@vnpmedia.vn

Fanpage                : https://www.facebook.com/bestbooking.net

 

0906221468
chat-active-icon