Báo Giá Quảng Cáo Trong thang Máy – Cập Nhật Mới Nhất

 

Với số lượng rất nhiều các toà nhà cao tầng, chung cư, trung tâm mua sắm…như hiện nay, quảng cáo trong thang máy trở thành kênh quảng cáo hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng của mình. Để giúp khách hàng chủ động được kế hoạch của mình vnpmedia xin cập nhật bảng báo giá trong thang máy. Mời các bạn tham khảo.

 

1. Vì sao quảng cáo trong thang máy lại được ưa chuộng đến vậy ?

Đây là hình thức quảng cáo chính xác: đúng nơi, đúng người và đúng lúc

. Đúng nơi: được đặt đúng khu chung cư, toà nhà…nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng.

. Đúng người: Tiếp cận đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm: nhân viên văn phòng, quản lý cấp cao, các bà nội trợ…

. Đúng lúc: khi chờ thang máy là khoảng thời gian trống được xem những quảng cáo đầy màu sắc bắt mắt cũng thú vị hơn.

2. Điểm mạnh của quảng cáo trong thang máy:

. Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn các kênh truyền thông cũ. Trong một không gian nhỏ hẹp như thang máy người dùng chắc chắn được thu hút bởi các poster quảng cáo.

. Đối với các kênh khác như : tivi, youtube…người xem được lựa chọn bỏ qua hoặc xem tiếp. Quảng cáo trong thang máy thì không như vậy, khách hàng được cuốn hút tự nhiên vào quảng cáo.

3. Lợi ích của quảng cáo trong thang máy

Không phải tự nhiên mà quảng cáo trong thang máy được các doanh nghiệp đặc biệt lựa chọn trong kế hoạch truyền thông của mình. Chắc hẳn là do những lợi ích nó mang lại. Sau đây là 5 lợi ích cơ bản của quảng cáo trong thang máy

3.1. Tiếp cận hiệu quả, tăng nhận diện thương hiệu

Hàng ngày, mỗi toà nhà có hàng trăm, thậm trí hàng nghìn lượt người sử dụng thang máy. Đối với toà nhà văn phòng quảng cáo được mở từ 7h sáng đến 7h tối. Đối với toà chung cư thì được mở đến 9h tối.

Với tần suất hoạt động liên tục như vậy, quảng cáo của doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận đươc với khách hàng, đồng nghĩa với việc góp phần vào việc ra quyết định lựa chọn thương hiệu của doanh nghiệp bạn và ra quyết định mua hàng.

3.2. khả năng thu hút người xem cao, dễ để lại ấn tượng

Việc sử dụng thang máy là bắt buộc đối với những người sống và làm việc tại các nhà toà cao tầng. và trong không gian nhỏ hẹp này mọi người không có sự lựa chọn náo khác là xem quảng cáo trong thang máy. Các màn hình quảng cáo với màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động, những thông điệp truyền thông ấn tượng, dễ hiểu sẽ thu hút sự chú ý của người xem và dễ để lại ấn tượng.

Và hàng ngày cứ diễn ra như vậy quảng cáo của bạn dần lấy được cảm tình và thương hiệu dần đi vào tâm trí của khách hàng.

3.3. Đối tượng khách hàng phần lớn là người có khả năng tài chính

Thông thường những người làm việc ở những toà nhà lớn là những người có thu khá đến cao, nên doanh nghiệp cũng xác định được tệp khách hàng của mình.

Cư dân sống trong khu chung cư cũng vậy, phần lớn là người trẻ, có cuộc sống hiện đại, có thu nhập.

3.4 Quảng cáo có tính “ ép Buộc” cao

Khi được hỏi đến lý do quan tâm đến quảng cáo trong thang máy, chúng tôi nhận được câu trả lời như sau:

. Thứ nhất: Giúp họ không còn khoảng trống thời gian khi chờ thang máy di chuyển, không còn cảm giác sót ruột.

. Thứ 2: Quảng cáo trên đây đều được thiết kế khá thú vị nên rất thu hút người xem.

3.5. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Doanh nghiệp lựa chọn các toà khác nhau mà nhóm khách hàng của mình muốn nhắm tới tập trung nhiều. Đây là ưu điểm để tránh việc ngân sách bị lãng phí vì phân tán nhiều nơi không có khách hàng tiềm năng.

4. Báo giá quảng cáo trong thang máy

Trước hết ta tìm hiểu báo giá quảng cáo trong thang máy ảnh hưởng bởi những yếu tố nào.

4.1 Vị trí toà nhà

Các toà nhà ở vị trí trung tâm sầm uất, trên tuyến phố lớn, các toà nhà trung tâm thương mại sẽ có chi phí cao hơn các toà khác.

4.2. Quy mô của toà nhà

Toà nhà càng lớn, diện tích rộng, nhiều tầng, hệ thống thang máy nhiều thì có giá thành cao hơn.

4.3. Lượng khách hàng tiếp cận

Toà nhà có lượng người sống và làm việc càng cao thì đương nhiên giá thành quảng cáo càng cao.

Các toà nhà sẽ được phân ra toà nhà hạng A, B, C và ứng với mỗi loại giá cho từng toà

Lưu ý: bảng giá thay đổi theo thời gian và từng đối tượng khách hàng và quy mô của quảng cáo nên sẽ có những chiết khầu phù hợp. Để được hỗ trợ nhanh nhất quý khách liên hệ vnpmedia- số điện thoại : 0906.221.468.

 

5. Năng lực đối tác quảng cáo trong thang máy vnpmedia

. Đơn vị sở hữu hơn 12000 màn hình quảng cáo có độ phân giải cao, HD, âm thanh sống động phân bố gần 200 toà cao ốc và hơn 100 siêu thị trên cả nước.

. Đặt trong các toà nhà hạng sang như: Royal City, Vincom City, Lotter Center, Parkson, Diamond Palaza, Kangnam, … Các quảng cáo thu hút được 22.000.000 lượt xem mỗi ngày.

. Các màn hình sử dụng đều được kiểm tra và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Màn hình được mua bảo hiểm phòng chống cháy nổ.

. Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ, nhân viên kỹ thuật kiểm tra ít nhất một lần một ngày các điểm phát quảng cáo để phát hiện và phát hiện sự cố.

. Áp dụng kiểm tra chéo để tránh sự nhầm lẫn, bỏ sót.

. Đảm bảo đầu tư về công nghệ và chất lượng, mở rộng mạng lưới quảng cáo.

. Phát đúng, phát đủ theo đúng tiêu chuẩn của chiến dịch quảng cáo.

 

Quảng cáo trong thang máy giúp khách hàng tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Quý khách hàng tham khảo bảng báo giá trong thang máy bên trên để lên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho mình.

Vnpmedia – Đối tác truyền thông hàng đầy tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết hỗ trợ quý khách hàng hết mình.

Quý khách hàng có thắc mắc gì xin để lại bình luận bên dưới, chúng tôi phản hồi lại ngay. Hoặc gọi ngay đến số điện thoại 0906.221.468 để được tư vấn nhanh nhất.

——————————–

VNPMEDIA_ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ Vp công ty: số 5 phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906.221.468(zalo)- 0965.246.958

website: vnpmedia.vn

fanpage: https://www.facebook.com/bestbooking.net

Email: ceo@vnpmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906221468
chat-active-icon