Tận dụng 6 ưu điểm quảng cáo trên xe bus để tăng hiệu quả marketing

Những ưu điểm quảng cao trên xe bus đã giúp cho ngành quảng cáo này luôn được lựa chọn trong các kế hoạch truyền thông. Trong thời đại hiện nay, quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quảng cáo đạt hiệu quả cao, người tiêu dùng cần phải tiếp cận với thông điệp quảng cáo một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Và đó chính là lý do tại sao quảng cáo trên xe bus đang trở thành một trong những hình thức quảng cáo được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích về chi phí và tiếp cận đến đông đảo khách hàng mục tiêu, quảng cáo trên xe bus còn giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt và nhận được sự chú ý của người xem.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm quảng cáo trên xe bus để thấy được tại sao nó lại trở thành một hình thức quảng cáo được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm quảng cao trên xe bus
              Ưu điểm quảng cao trên xe bus

Ưu điểm quảng cáo trên xe bus

Tiếp cận đến một lượng khách hàng lớn:

Xe bus thường di chuyển trên các tuyến đường chính trong thành phố và qua các khu vực đông dân cư. Vì vậy, quảng cáo trên xe bus có thể đưa thông điệp của bạn đến với một lượng khách hàng lớn, đặc biệt là những người đang di chuyển trên đường.

Di chuyển linh hoạt Xe bus di chuyển trên nhiều tuyến đường khác nhau, đi qua nhiều địa điểm thương mại, giúp quảng cáo được tiếp cận đến một lượng khách hàng rộng lớn và đa dạng.

Với tầm nhìn quảng cáo khá rộng cùng với kích thước lớn, quảng cáo trên xe bus có thể thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, đặc biệt là trong những đoạn đường tập trung lưu lượng giao thông cao. Điều này tạo ra hiệu ứng lan truyền, giúp quảng cáo được tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Thời gian tiếp cận dài: Xe bus hoạt động liên tục trong nhiều giờ trong ngày, thậm chí cả đêm, đảm bảo thời gian tiếp cận của quảng cáo trên xe bus là liên tục và kéo dài, giúp tăng cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.

ưu điểm của quảng cáo trên xe bus
   ưu điểm của quảng cáo trên xe bus

Hình thức quảng cáo đa dạng

Không bị bó hẹp về hình thức quảng cáo như trên các quảng cáo khác thì quảng cáo trên xe bus có đa dạng hình thức quảng cáo ( đến nay đã có tới 9 hình thức quảng cáo ), giúp cho các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sản phẩm cũng như phù hợp với mức kinh phí của mình.

Nếu có kinh phí nhiều và tiếp cận đến nhiều người hơn bao gồm cả những người tham gia giao thông và cả những người sinh sống thì doanh nghiệp chọn các hình thức quảng cáo bên ngoài xe bus. Hình thức này có lợi thế là diện tích thể hiện thông điệp truyền thông khá rộng nên các nhà thiết kế mặc sức sáng tạo.

Các hình thức quảng cáo bên trong xe bus tuy diện tích thiết kế không rộng nhưng kinh phí lại phù hợp với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh phí.

Hiệu quả trong việc tăng nhận thức thương hiệu:

Hình thức quảng cáo này thường được thiết kế với hình ảnh và thông điệp rõ ràng, giúp người xem dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn. Điều này có thể giúp tăng cơ hội để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn trong tương lai.

Quảng cáo trên xe bus có thể được thiết kế với một hình ảnh lớn và ấn tượng, thu hút sự chú ý của người đi đường. Điều này có thể giúp tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng và tăng cơ hội để thu hút khách hàng mới.

Quảng cáo trên xe bus là một cách dễ dàng để giữ cho nhãn hiệu và quảng cáo của bạn luôn tươi mới trong tâm trí của người tiêu dùng. Lời nhắc liên tục trên các tuyến xe bus di chuyển khắp phố phường thường tạo ra một hình ảnh lặp đi lặp lại, mọi người dễ dàng ghi nhớ thương hiệu,có thể dẫn đến cơ hội mua hàng cao hơn,

Với ưu điểm này của quảng cáo trên xe bus, khách hàng có thể bắt gặp quảng cáo của bạn tới vài lần một ngày và khả năng ghi nhớ là rất lớn.

Khoanh vùng địa bạn truyền thông tốt

Một ưu điểm quảng cáo trên xe bus không thể không kể đến chính là khả năng định hướng cho hành trình thương hiệu của nhà đầu tư. Dựa trên lộ trình của từng tuyến xe, doanh nghiệp sẽ biết chính xác được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở những đâu, đi qua các tuyến phố, địa điểm như thế nào.

Dù biết quảng cáo có tính di động nhưng chắc chắn các doanh nghiệp sẽ không muốn sản phẩm, thương hiệu của mình tiếp cận hết mọi người  mà phải tập trung vào khu vực đã định sẵn. Vậy thì quảng cáo xe bus có thể đáp ứng được triệt để yêu cầu này!

Mỗi tuyến xe bus đều có lộ trình được định sẵn qua những tuyến đường, địa điểm nào và sẽ không có sự thay đổi bởi bất cứ yếu tố nào. Vì thế mà dựa trên lộ trình, bạn có thể chọn được các tuyến xe quảng cáo tại những khu vực theo đúng mong muốn của mình.

Ngoại trừ các nhãn hàng muốn xây dựng thương hiệu của mình rộng khắp để tiếp cận đến đông đảo người quan tâm thì quảng cáo xe bus quá phù hợp với những sản phẩm và dịch vụ muốn target chính xác vào khu vục khách hàng của mình tập trung ở đó nhiều

Ví dụ: có một thẩm mỹ viện muốn quảng cáo đến khách hàng quanh khu vực của mình trong vòng bán kính bao nhiêu km thì sẽ chọn những tuyến xe bus chạy qua những vùng đó.

Điều này có ưu điểm là không bị phí cho những tiếp cận mà không phải là khách hàng tiềm năng của mình.

Quảng cáo trên xe bus có tầm ảnh hưởng địa lý chính xác, giúp đối tượng khách hàng được tiếp cận với thông điệp quảng cáo một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Những khách hàng có cùng sở thích, nhu cầu, độ tuổi và khu vực sinh sống sẽ có thể được khoanh vùng một cách chính xác.

Chi phí thấp hơn so với nhiều hình thức quảng cáo khác:

So với các hình thức quảng cáo ngoài trời đắt đỏ như pano, billboard hay quảng cáo trên truyền hình, báo đài, quảng cáo xe bus có mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Từ doanh nghiệp lớn cho tới cả những đơn vị nhỏ lẻ, tất cả đều có thể sử dụng quảng cáo xe bus để tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Với những ưu điểm quảng cáo trên xe bus kể trên cho thấy các doanh nghiệp nên tận dụng hình thức quảng cáo này để phát triển thương hiệu của mình.

Dựa trên việc lựa chọn tuyến xe, số lượng xe, điều phối thời gian quảng cáo cho phù hợp, Vnpmedia có thể cân đối, giúp bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất phù hợp với ngân sách của bạn.

Có lợi thế về mặt pháp lý

Một ưu điểm của quảng cáo trên xe bus tại Việt Nam rất lớn đó chính là, thủ tục pháp lý không rườm rà như các quảng cáo khác, quảng cáo trên xe bus được bỏ đi rất nhiều những thủ tục phức tạp về pháp lý. Cụ thể việc quảng cáo trên xe bus không cần phải xin giấy phép quảng cáo. Thủ tục pháp lý đơn giản sẽ giảm thiểu rủi ro và trì hoãn trong việc chạy quảng cáo trên xe bus, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho doanh nghiệp.

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật như trên thì bạn đừng trì hoãn việc quảng cáo trên xe bus nữa nếu muốn nhanh chóng chạm tới thành công. Và đặc biệt trong thời gian sắp tới, quảng cáo xe bus đã và đang hứa hẹn là kênh truyền thông sẽ có nhiều bùng nổ.

Quảng cáo trên xe bus giá rẻ của Vnpmedia

Vnpmedia với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai nhiều chiến dịch cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc

Nếu quý khách hàng chưa có thiết kế chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và lên thiết kế cho quý khách, đảm bảo về chất lượng hình ảnh cũng như truyền tải đúng thông điệp truyền thông của sản phẩm.

Đặc biệt chúng tôi sở hữu xưởng in nên phần in decal quảng cáo  quý khách luôn nhận được giá hỗ trợ giá tại xưởng.

Chúng tôi có đội ngũ công nhân dán decal rất chuyên nghiệp, không phải đơn vị nào cũng có được, luôn đảm bảo đúng tiến độ cho quý khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến quý khách hàng những ưu điểm của quảng cáo trên xe bus, mong rằng mang đến phần nào hữu ích cho quý khách và mong muốn được phục vụ trong các chiến dịch quảng cáo trên xe bus cho quý khách.

Các bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc có nhu cầu quảng cáo trên xe bus hãy để lại thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ liên lạc;

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ ĐKKD         : Số 15 ngách 97/62, ngõ 62 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

Vp Hà Nội              : Tầng 5, Tòa Nhà Thuận Phát, số 15 ngõ 5 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Vp HCM                 : Phòng 304, tòa nhà SGCC Building, số 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại/Fax      : 024 62951895        024 85862926

Hotline                   : 0906221468              0981246958

Email                      : ceo@vnpmedia.vn

Fanpage                : https://www.facebook.com/bestbooking.net

 

0906221468
chat-active-icon