10 Lý Do Tại Sao Quảng Cáo Trên Xe Bus Hà Nội Là Giải Pháp Quảng Bá Hiệu Quả Cho Thương Hiệu

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội đang được rất nhiều các nhãn hàng ưu chuộng vì những lợi thế của nó. Hà Nội là thủ đô của cả nước, là nơi tập trung nhiều dân cư sinh sống vào bậc nhất của nước ta. Chính vì vậy đây là “ mảnh đất màu mỡ” để triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng, quảng cáo trên xe bus, với diện tích lớn, hình ảnh được thể hiện linh động, tần suốt hoạt động liên tục … là lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch.

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội
                                                                      Quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Để giải thích cho việc vì sao quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội được ưu chuộng, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây

Các thông tin quan trọng về xe bus Hà Nội

Các con số thống kê:

Hà Nội là một trong những  thành phố trọng điểm của nước ta, cũng là nơi có mật độ giao thông đông đúc nhất toàn quốc. Nhằm giải quyết bài toán về ách tắc, giảm bớt áp lực cho giao thông, hệ thống phương tiện công cộng điển hình là xe bus được chú ý bởi sự tiện lợi, giá rẻ…

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội
Quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Theo thống kê từ Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội thì tính đến nay cả thành phố có:

Hà Nội hiện có 124 tuyến xe bus hoạt động với hơn 1000 đầu phương tiện, đạt 70,4% độ bao phủ trên địa bàn thành phố, kết nối cơ bản tới các khu đô thị, các cụm dân cư, bệnh viện, trường học và các cụm, khu công nghiệp. Hệ thống xe đa dạng bao gồm các loại xe từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn với sức chứa từ 30 – 80 hành khách. Ngoài hệ thống xe bus chạy xăng thông thường thì nay Hà Nội có thêm xe bus điện, xe bus 2 tầng phục vụ du lịch.

Các tuyến xe bus có độ phân bố phủ khắp khu vực trung tâm Hà NộiThời gian hoạt động: 5h00-23h00

Tần suất hoạt động: 5-10 phút/lượt

Số lượng khách hàng phục vụ: 400 triệu khách/năm

Mỗi xe chạy trong nội thành Hà Nội từ 15-20 lượt mỗi ngày với tổng chiều dài 300 – 400 km qua các tuyến phố đông đúc.

Mỗi tuyến có từ 126 đến 140 lượt xe chạy trong ngày.

Số trạm chờ xe bus: 3.000 điểm trong đó hàng trăm nhà chờ, điểm chờ đã được cải tạo, xây mới khang trang, hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ xe bus.

hơn 124 tuyến xe bus (trong đó có 100 tuyến trợ giá, 10 tuyến không trợ giá, 12 tuyến kế cận, 2 tuyến City Tour), 1.200 xe bus với hơn 2000 điểm dừng chờ, hơn 300 nhà chờ, cùng 5 điểm trung chuyển.

Xe bus hoạt động với tần suất hoạt động cao và bất kể ngày lễ Tết, ngày mưa hay nắng, đường tắc, xe bus vẫn cứ xuất hiện trên đường và đưa đón hành khách theo đúng giờ quy định của mối tuyến.

Các dòng xe bus hoạt động tại Hà Nội được chia làm 3 loại chính:

 

– Xe lớn: sức sức chứa lên tới 80 hành khách, chủ yếu là các loại xe như Transinco B80, Dewoo BC212

 

– Xe cỡ trung: sức chứa khoảng 40 – 60 hành khách, chủ yếu là dòng xe Dawoo BS090

 

– Xe cỡ nhỏ: với sức chứa khoảng 30 người, dòng xe chủ yếu là Transinco B80

Theo thống kê trên ta thấy nếu quảng cáo trên xe bus Hà Nội thì thương hiệu của bạn có cơ hội tiếp cận với khách hàng ở khắp mọi nơi mà có xe bus đi tới, cả lượng lớn người ngồi trên xe và những người nhìn thấy xe bus khi tham gia giao thông và sinh hoạt.

Đặc điểm xe bus Hà Nội

Hà Nội cũng đã thiết kế được mạng lưới xe bus gần như phủ khắp các tuyến đường lớn nhỏ, đồng thời kết nối với các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận, thuận tiện cho việc đi làm, đi học, đi chơi của người dân với lộ trình di chuyển đa dạng, tiện ích. Xe bus được coi  là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến nhất tại Hà Nội, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của xe buýt trên bất cứ cung đường tại nhiều thời điểm trong ngày

Một điểm đặc biệt của bus Hà Nội mà doanh nghiệp cần biết, đó chính là việc xe bus hoạt động theo lộ trình và cung đường cố định.  Dù đường có tắc thì tài xế cũng không thể đổi tuyến đường.

Chính vì vậy mà doanh nghiệp có thể chọn quảng cáo trên bus Hà Nội để quảng bá thương hiệu theo khu vực mong muốn. Ví dụ như chọn xe bus 08 (tuyến Đông Mỹ – Long Biên) để đi qua các phố như Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền – nơi có nhiều trung tâm mua sắm, giải trí lớn tại Hà Nội.

Hoặc có thể chọn xe bus 23, 21 để thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên, bởi 2 tuyến bus này chạy qua  rất nhiều trường đai học lớn.

Phần lớn người tham gia giao thông là sinh viên và người đi làm nên các doanh nghiệp sản phẩm về hàng tiêu dùng, thực phẩm… những hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu sẽ được lựa chọn nhiều.

Tất cả những thống kê và đặc điểm của xe bus Hà Nội trên cho thấy tiềm năng lớn của ngành quảng cáo trên xe bus Hà Nội.

Ưu điểm của quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Ưu điểm quảng cáo trên xe bus Hà Nội
Ưu điểm quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội có thể đến được với đông đảo khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Với số lượng xe bus lớn và tuyến đường phủ sóng khắp thành phố, quảng cáo trên xe bus sẽ tạo được sự tiếp cận nhanh chóng và rộng rãi với đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng có nhu cầu di chuyển bằng xe bus.

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội là khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Xe bus Hà Nội phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên, người lao động đến du khách và người dân thường. Vì vậy, khi quảng cáo trên xe bus, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với đa dạng khách hàng và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.

Ngoài ra, quảng cáo trên xe bus Hà Nội còn có ưu điểm về tính tương tác với khách hàng. Những hình ảnh, thông điệp trên xe bus có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và gợi cảm hứng cho họ tham khảo sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin trên xe bus bằng cách quét mã QR hoặc liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp.

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội có giá thành phải chăng so với các hình thức quảng cáo ngoài trời đắt đỏ như pano, billboard hay quảng cáo trên truyền hình, báo đài, quảng cáo xe bus có mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Từ doanh nghiệp lớn cho tới cả những đơn vị nhỏ lẻ, tất cả đều có thể sử dụng quảng cáo xe bus để tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Dựa trên việc lựa chọn tuyến xe, số lượng xe, điều phối thời gian quảng cáo cho phù hợp, Vnpmedia có thể cân đối, giúp bạn thiết lập chiến dịch hiệu quả “vừa túi tiền”!

Ưu điểm của quảng cáo trên xe bus Hà Nội lớn như vậy nhưng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của Vnpmedia, những quyền lợi khách hàng nhận được sẽ còn lớn hơn như thế! Không những Hà Nội mà trên khắp mọi miền tổ quốc, ở bất cứ đâu nhà đầu tư cần có quảng cáo xe bus, chúng tôi đều có mặt, hoàn thiện mọi dự án với chất lượng cao và chi phí tiết kiệm nhất!

Ta có thể thấy, quảng cáo trên xe bus Hà Nội là một phương tiện quảng bá hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tính tương tác của quảng cáo trên xe bus Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Các hình thức quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Vì Hà Nội là top thành phố lớn và phát triển trên cả nước nên quảng cáo trên xe bus Hà Nội được áp dụng hết các hình thức quảng cáo trên xe bus bao gồm:

Quảng cáo bên ngoài xe bus:

Quảng cáo hai bên thân xe bus
Quảng cáo hai bên thân xe bus

– Quảng cáo hai bên thân xe: Decal được dán kín hai bên thân xe

– Quảng cáo die-cut: là phần decal được thiết kế cả phần thân xe, một phần thiết kế được tràn lên phần kính ( đây là một sáng tạo khá mới mẻ của ngành quảng cáo trên xe bus), quảng cáo dạng này khá thu hút đối với người xem vì nó khá độc đáo.

– Quảng cáo tràn kính : là hình thức quảng cáo decal được dán hết phần thân xe và hết phần kình, lợi thế của hình thức này là diện tích quảng cáo rộng, nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo thêm cho nội dụng quảng cáo, truyền được rõ ràng thông điệp của sản phẩm và dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Quảng cáo bên trong xe bus

– Quảng cáo trên tay cầm bên trong xe bus: tay cầm là chỗ để cho người đi trên xe bus bám vào khi xe hết nghế ngồi, tay cầm giúp cho khách đi xe bus đứng vững khi xe di chuyển, decal cũng được dán lên đó để truyền tải thông điệp đến người trên xe bus.

Tuy nhiên vì hình thức quảng cáo này với diện tích rất nhỏ nên phần thiết kế decal phải được hết sức chú ý.

– Banner dán bên trong xe bus: vị trí dán có thể là chỗ trống bên trên gần chạm nóc xe hoặc tấm ngăn cách, cũng có thể là sau nghế ngồi của khách

Quảng cáo nhà chờ xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus Hà Nội
                                                              Quảng cáo nhà chờ xe bus Hà Nội

Đến nay Hà Nội đã thực hiện được trên gần 1000 điểm chờ, nhà chờ xe bus chất lượng, chủ yếu phân bổ trong khu vực trung tâm thành phố. Định dạng triển khai bao gồm: biển quảng cáo phía trong nhà chờ, quảng cáo 2 bên hông nhà chờ hoặc đặt biển quảng cáo 3D trên nóc nhà chờ.

Với hình thức quảng cáo khá đa dạng quảng cáo trên xe bus Hà Nội dễ dàng khẳng định vị thế của mình trong giới truyền thông marketing.

Điều kiện và quy trình triển khai quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Trên thế giới, quảng cáo trên xe bus rất phổ biến ở hầu hết các nước, và tại Việt Nam, cũng đang có những bước tiến nổi bật.

Trên thực tế quảng cáo trên xe bus Hà Nội đã được khai thác kể từ hơn 10 năm về trước? Các nhà quảng cáo đã tận dụng nguồn xe dồi dào và việc hoạt động đa dạng trên các tuyến đường của xe bus để dán decal quảng cáo cho doanh nghiệp. Thử nhẩm tính nhé, xe bus mỗi ngày di chuyển qua rất nhiều con phố, với tần suất hoạt động cao, như vậy thương hiệu của bạn sẽ có thể tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng mỗi ngày. Một con số khủng khiếp.

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội được đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư triển khai. Đó là:

Mạng lưới xe bus được xây dựng bao phủ toàn bộ địa bàn trung tâm thành phố, quận, huyện, cùng nhiều tuyến xe liên tỉnh. 112 tuyến xe với hơn 1000 đầu phương tiện sẽ tham gia vào làm quảng cáo xe bus Hà Nội, đưa quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi.

Do nhu cầu đi lại của người dân thủ đô cao nên tần suất các chuyến xe được đẩy mạnh liên tục. Trung bình mỗi đầu xe hoạt động từ 13 – 16h/ngày liên tục, tần suất chỉ từ 5 – 15 phút/chuyến, gia tăng thời gian quảng cáo xuất hiện trong tầm mắt của công chúng.

Thủ đô Hà Nội có mật độ giao thông rất cao, khi xe bus di chuyển hay dừng đỗ thì đều tiếp cận được lượng người xem đáng kể.

Nhà đầu tư có thể đặt quảng cáo trên xe bus Hà Nội dưới nhiều định dạng khác nhau, tạo ra sự thu hút và chú ý rất cao với người đi đường.

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội được đánh giá là kênh truyền thông hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Lộ trình các tuyến khai thác quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Chúng tôi xin cập nhật lộ trình các tuyến xe khai thác quảng cáo để quý doanh nghiệp chọn được tuyến nào phù hợp với những vị trí tuyến đó đi qua, đảm báo tiếp cận khách tiếp cận tối ưu nhất:

Tuyến buýt số 01: Gia Lâm ⇄ Yên Nghĩa

 

Tuyến buýt số 02: Bác Cổ ⇄ Yên Nghĩa

 

Tuyến buýt số 03: Giáp Bát ⇄ Gia Lâm

 

Tuyến buýt số 03B: Bến xe Nước Ngầm ⇄ Vincom Phúc Lợi

 

Tuyến buýt số 04: Long Biên ⇄ Bến xe Nước Ngầm

 

Tuyến buýt số 05: Linh Đàm ⇄ Phú Diễn

 

Tuyến buýt số 06A: Bến xe Giáp Bát ⇄ Cầu Giẽ

 

Tuyến buýt số 06B: Bến xe Giáp Bát ⇄ Hồng Vân

 

Tuyến buýt số 06C: Bến xe Giáp Bát ⇄ Phú Minh

 

Tuyến buýt số 06D: Bến xe Giáp Bát ⇄ Tân Dân

 

Tuyến buýt số 06E: Bến xe Giáp Bát ⇄ Phú Túc

 

Tuyến buýt số 07: Cầu Giấy ⇄ Nội Bài

 

Tuyến buýt số 08A: Long Biên ⇄ Đông Mỹ

 

Tuyến buýt số 08B: Long Biên ⇄ Vạn Phúc

 

Tuyến buýt số 09A: Bờ Hồ ⇄ Khu liên cơ quan Sở ngành Hà Nội

 

Tuyến buýt số 09B: Bờ Hồ ⇄ Mỹ Đình

 

Tuyến buýt số 10A: Long Biên ⇄ Từ Sơn

 

Tuyến buýt số 10B: Long Biên ⇄ Trung Mầu

 

Tuyến buýt số 11: Công viên Thống Nhất ⇄ Học viện Nông Nghiệp

 

Tuyến buýt số 12: Công viên Nghĩa Đô ⇄ Đại Áng

 

Tuyến buýt số 13: Công viên nước Hồ Tây ⇄ Cổ Nhuế

 

Tuyến buýt số 14: Bờ Hồ ⇄ Cổ Nhuế

 

Tuyến buýt số 15: Gia Lâm ⇄ Phố Nỉ

 

Tuyến buýt số 16: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Bến xe Nước Ngầm

 

Tuyến buýt số 17: Long Biên ⇄ Nội Bài

 

Tuyến buýt số 18: Đại học Kinh tế Quốc dân ⇄ Đại học Kinh tế Quốc dân

 

Tuyến buýt số 19: Trần Khánh Dư ⇄ Vinhomes Thăng Long

 

Tuyến buýt số 20A: Cầu Giấy ⇄ Bến xe Phùng

 

Tuyến buýt số 20B: Cầu Giấy ⇄ Bến xe Sơn Tây

 

Tuyến buýt số 20C: Nhổn ⇄ Võng Xuyên

 

Tuyến buýt số 21A: Bến xe Giáp Bát ⇄ Bến xe Yên Nghĩa

 

Tuyến buýt số 21B: Khu đô thị Pháp Vân ⇄ Bến xe Mỹ Đình

 

Tuyến buýt số 22A: Bến xe Gia Lâm ⇄ Khu đô thị Trung Văn

 

Tuyến buýt số 22B: Khu đô thị Kiến Hưng ⇄ Bến xe Mỹ Đình

 

Tuyến buýt số 22C: Bến xe Giáp Bát ⇄ Khu đô thị Dương Nội

 

Tuyến buýt số 23: Nguyễn Công Trứ ⇄ Nguyễn Công Trứ

 

Tuyến buýt số 24: Long Biên ⇄ Cầu Giấy

 

Tuyến buýt số 25: BV Nhiệt đới TW CS2 ⇄ Bến xe Giáp Bát

 

Tuyến buýt số 26: Mai Động ⇄ Sân vận động Quốc Gia

 

Tuyến buýt số 27: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Bến xe Nam Thăng Long

 

Tuyến buýt số 28: Bến xe Nước Ngầm ⇄ Đại học Mỏ

 

Tuyến buýt số 29: Bến xe Giáp Bát ⇄ Tân Lập

 

Tuyến buýt số 30: Mai Động ⇄ Bến xe Mỹ Đình

 

Tuyến buýt số 31: Bách Khoa ⇄ Chèm

 

Tuyến buýt số 32: Bến xe Giáp Bát ⇄ Nhổn

 

Tuyến buýt số 33: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Xuân Đỉnh

 

Tuyến buýt số 34: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Bến xe Gia Lâm

 

Tuyến buýt số 35A: Trần Khánh Dư ⇄ Nam Thăng Long

 

Tuyến buýt số 35B: Nam Thăng Long ⇄ Thanh Lâm

 

Tuyến buýt số 36: Yên Phụ ⇄ Linh Đàm

 

Tuyến buýt số 37: Bến xe Giáp Bát ⇄ Chương Mỹ

 

Tuyến buýt số 38: Bến xe Nam Thăng Long ⇄ Mai Động

 

Tuyến buýt số 39: Công viên Nghĩa Đô ⇄ Bệnh viện Nội tiết TW CS2

 

Tuyến buýt số 40: Công viên Thống Nhất ⇄ Văn Lâm

 

Tuyến buýt số 41: Nghi Tàm ⇄ Bến xe Giáp Bát

 

Tuyến buýt số 42: Giáp Bát ⇄ Đức Giang

 

Tuyến buýt số 43: Công viên Thống Nhất ⇄ Đông Anh

 

Tuyến buýt số 44: Trần Khánh Dư ⇄ Bến xe Mỹ Đình

 

Tuyến buýt số 45: Time City ⇄ Bến xe Nam Thăng Long

 

Tuyến buýt số 46: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Thị trấn Đông Anh

 

Tuyến buýt số 47: Long Biên ⇄ Bát Tràng

 

Tuyến buýt số 47B: ĐH Kinh tế Quốc dân ⇄ Kiêu Kỵ

 

Tuyến buýt số 48: Bến xe Nước Ngầm ⇄ Phúc Lợi (Long Biên)

 

Tuyến buýt số 49: Trần Khánh Dư ⇄ Nhổn

 

Tuyến buýt số 50: Long Biên ⇄ Sân vận động Quốc Gia

 

Tuyến buýt số 51: Trần Khánh Dư ⇄ Học viện Tư Pháp

 

Tuyến buýt số 52A: Công viên Thống Nhất ⇄ Lệ Chi

 

Tuyến buýt số 52B: Công viên Thống Nhất ⇄ Đặng Xá

 

Tuyến buýt số 53A: Hoàng Quốc Việt ⇄ Đông Anh

 

Tuyến buýt số 53B: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Thị trấn Chi Đông

 

Tuyến buýt số 54: Long Biên ⇄ Bắc Ninh

 

Tuyến buýt số 55A: Times City ⇄ Cầu Giấy

 

Tuyến buýt số 55B: Aeon Mall ⇄ Cầu Giấy

 

Tuyến buýt số 56A: Nam Thăng Long ⇄ Núi Đôi

 

Tuyến buýt số 56B: Học viện Phật Giáo ⇄ Học viện Phật Giáo

 

Tuyến buýt số 57: Nam Thăng Long ⇄ KCN Phú Nghĩa

 

Tuyến buýt số 58: Long Biên ⇄ Thạch Đà

 

Tuyến buýt số 59: Thị trấn Đông Anh ⇄ Học viện Nông Nghiệp

 

Tuyến buýt số 60A: Khu đô thị Pháp Vân ⇄ Công viên nước Hồ Tây

 

Tuyến buýt số 60B: Bến xe Nước Ngầm ⇄ Bệnh viện nhiệt đới TW CS2

 

Tuyến buýt số 61: Vân Hà ⇄ Cầu Giấy

 

Tuyến buýt số 62: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Bến xe Thường Tín

 

Tuyến buýt số 63: Khu công nghiệp Bắc Thăng Long ⇄ Tiến Thịnh

 

Tuyến buýt số 64: Mỹ Đình ⇄ Trung tâm thương mại Bình An

 

Tuyến buýt số 65: Thụy Lâm ⇄ Long Biên

 

Tuyến buýt số 68: Hà Đông ⇄ Nội Bài

 

Tuyến buýt số 72: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Xuân Mai

 

Tuyến buýt số 74: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Xuân Khanh

 

Tuyến buýt số 84: Khu đô thị Mỹ Đình 1 ⇄ Khu đô thị Linh Đàm

 

Tuyến buýt số 85: Công viên Nghĩa Đô ⇄ Khu đô thị Văn Phú

 

Tuyến buýt số 87: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Xuân Mai

 

Tuyến buýt số 88: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Xuân Mai

 

Tuyến buýt số 89: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Bến xe Sơn Tây

 

Tuyến buýt số 90: Bến xe Kim Mã ⇄ Nội Bài

 

Tuyến buýt số 91: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Phú Túc

 

Tuyến buýt số 92: Nhổn ⇄ Tây Đằng

 

Tuyến buýt số 93: Nam Thăng Long ⇄ Bắc Sơn

 

Tuyến buýt số 94: Bến xe Giáp Bát ⇄ Kim Bài

 

Tuyến buýt số 95: Nam Thăng Long ⇄ Xuân Hòa

 

Tuyến buýt số 96: Công viên Nghĩa Đô ⇄ Đông Anh

 

Tuyến buýt số 97: Hoài Đức ⇄ Công viên Nghĩa Đô

 

Tuyến buýt số 98: Yên Phụ ⇄ Aeon Mall Long Biên

 

Tuyến buýt số 99: Kim Mã ⇄ Bệnh viện Nội tiết TW CS2

 

Tuyến buýt số 100: Long Biên ⇄ Khu đô thị Đặng Xá

 

Tuyến buýt số 101A: Bến xe Giáp Bát ⇄ Vân Đình

 

Tuyến buýt số 101B: Bến xe Giáp Bát ⇄ Đại Cường

 

Tuyến buýt số 102: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Vân Đình

 

Tuyến buýt số 103: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Hương Sơn

 

Tuyến buýt số 103B: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Hồng Quang

 

Tuyến buýt số 104: Mỹ Đình ⇄ Bến xe Nước Ngầm

 

Tuyến buýt số 105: Đô Nghĩa ⇄ Cầu Giấy

 

Tuyến buýt số 106: Mỗ Lao ⇄ Aeon Mall Long Biên

 

Tuyến buýt số 107: Kim Mã ⇄ Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam

 

Tuyến buýt số 108: Bến xe Thường Tín ⇄ Minh Tân

 

Tuyến buýt số 109: Mỹ Đình ⇄ Nội Bài

 

Tuyến buýt số 110: Bến xe Sơn Tây ⇄ Đá Chông

 

Tuyến buýt số 111: Bến xe Sơn Tây ⇄ Bất Bạt

 

Tuyến buýt số 112: Khu công nghiệp Bắc Thăng Long ⇄ Thạch Đà

 

Tuyến buýt số 113: Đại Thắng ⇄ Bến đò Vườn Chuối

 

Tuyến buýt số BRT01: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Kim Mã

 

Tuyến buýt số CNG01: Bến xe Mỹ Đình ⇄ Bến xe Sơn Tây

 

Tuyến buýt số CNG02: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Khu đô thị Đặng Xá

 

Tuyến buýt số CNG03: Bệnh viện Nhiệt Đới TW ⇄ Times City

 

Tuyến buýt số CNG04: Kim Lũ ⇄ Nam Thăng Long

 

Tuyến buýt số CNG05: Cầu Giấy ⇄ Tam Hiệp

 

Tuyến buýt số CNG06: Nhổn ⇄ Thọ An

 

Tuyến buýt số CNG07: Bến xe Yên Nghĩa ⇄ Hoài Đức

 

Tuyến buýt số 202: Hà Nội ⇄ Hải Dương

 

Tuyến buýt số 203: Hà Nội ⇄ Bắc Giang

 

Tuyến buýt số 204: Hà Nội ⇄ Bắc Ninh

 

Tuyến buýt số 205: Hà Nội ⇄ Hưng Yên

 

Tuyến buýt số 206: Hà Nội ⇄ Phủ Lý

 

Tuyến buýt số 207: Hà Nội ⇄ Văn Giang

 

Tuyến buýt số 209: Hà Nội ⇄ Hưng Yên

 

Bảng giá quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội được thực hiện với mức chi phí khá phải chăng, gần như phù hợp với đủ mọi loại ngân sách. Báo giá quảng cáo xe bus Hà Nội được tính dựa trên các yếu tố:

 

Giá cho thuê quảng cáo trên xe bus Hà Nội theo từng tuyến xe (các tuyến xe nội đô thường có giá thuê cao hơn với các tuyến chạy ở ngoại thành).

Quảng cáo trên xe bus Hà Nội giá khác nhau theo hình thức được lựa chọn (thường thì các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe có giá cao hơn quảng cáo trong xe).

Chiết khấu báo giá quảng cáo xe bus Hà Nội sẽ dựa trên số lượng xe và thời gian quảng cáo cụ thể doanh nghiệp tiến hành.

Vnpmedia xin gửi báo giá tạm tính;

stt Hình thức Loại xe Thời gian 3 tháng Thời gian 6 tháng Thời gian 1 năm
1 Quảng cáo thân xe bus xe to

( 80 chỗ )

28,000,000 45,000,000 65,000,000
xe trung

( 60 chỗ )

25,000,000 40,000,000 55,000,000
2 Quảng cáo diecut xe to

( 80 chỗ )

50,000,000 75,000,000 110,000,000
xe trung

( 60 chỗ )

45,000,000 70,000,000 100,000,000
3 Quảng cáo tay cầm 12,000,000 20,000,000 30,000,000
4 Quảng cáo nhà chờ 6,000,000 40,000,000 70,000,000

Hãy liên kệ với chúng tôi để được gửi báo giá ưu đãi nhất và được tư vấn hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo trên xe bus Hà Nôi.

Những lưu ý cần nhớ khi quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Hà Nội là địa bàn tiềm năng cho các nhãn hàng muốn quảng bá hình ảnh của mình. Để chiến dịch quảng cáo trên xe bus Hà Nội có được hiệu quả tốt nhất, các nhà quảng cáo nên lưu ý một số điểm dưới đây:

Hạn chế đặt quảng cáo xe bus vào mùa mưa vì sẽ làm bẩn quảng cáo

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Nhà quảng cáo lớn và lâu năm, đã có những dự án thành công sẽ giúp chiến dịch của bạn diễn ra thuận lợi và làm tăng tỉ lệ thành công cho quảng cáo.

Lựa chọn tuyến xe bus phù hợp với khu vực mà doanh nghiệp muốn truyền thông, quảng cáo

Vấn đề thiết kế quảng cáo: Do quảng cáo tiếp cận đến khách hàng dưới dạng hình ảnh nên mẫu quảng cáo cần đẹp, bắt mắt, thu hút và thông điệp đơn giản, ấn tượng, dễ ghi nhớ.

Dịch vụ quảng cáo trên xe bus Hà Nội của Vnpmedia

 

vnpmedia quảng cáo trên xe bus Hà Nội
vnpmedia quảng cáo trên xe bus Hà Nội

Quảng cáo xe bus tại Hà Nội là một trong những dịch vụ được Vnpmedia triển khai từ những ngày đầu có loại hình quảng cáo này, chúng tôi đã tiến hành quảng cáo cho nhiều nhãn hàng từ nhỏ đến lớn nên chúng tôi rất tự tin về lĩnh vực này.

Đặc biệt chúng tôi ký hợp đồng với số lượng xe bus lớn giúp các nhà đầu tư có thể triển khai quảng cáo trên xe bus Hà Nội trên mọi tuyến xe cả trong nội đô và xe đi liên tỉnh.

Chúng tôi có xưởng sản xuất, in ấn decal, với năng suất hoạt động cao, liên tục đáp ứng đồng thời nhiều dự án lớn nên mang lại được rất nhiều lợi ích cho khách hàng, bất chấp về sự cạnh tranh về giá cả.

Đội ngũ nhân viên liên tục được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và đặc biệt là sự trách nhiệm với khách hàng.

Báo giá cạnh tranh, chiết khấu cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Chế độ bảo hành tận tâm trong suốt thời gian quảng cáo. Chúng tôi sẽ có báo cáo nghiệm thu định kỳ hàng tháng để quý khách kiểm tra tình trạng thực tế của xe.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật giá quảng cáo cùng các tuyến xe trống và yêu cầu lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin bất cứ khi nào quý khách hàng yêu cầu.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ ĐKKD         : Số 15 ngách 97/62, ngõ 62 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

Vp Hà Nội              : Tầng 5, Tòa Nhà Thuận Phát, số 15 ngõ 5 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Vp HCM                 : Phòng 304, tòa nhà SGCC Building, số 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại/Fax      : 024 62951895        024 85862926

Hotline                   : 0906221468              0981246958

Email                      : ceo@vnpmedia.vn

Fanpage                : https://www.facebook.com/bestbooking.net

0906221468
chat-active-icon