Top 10 Đầu Báo Điện Tử Uy Tín Tại Việt Nam

 

Trong biển nguồn tin trên Internet, các đầu báo điện tử uy tín đã trở thành những điểm đến tuyệt vời để tìm kiếm thông tin chính xác và đáng tin cậy.Trong thời đại kỹ thuật số phát triển vượt bậc, việc tiếp cận thông tin nhanh chóng và đáng tin cậy đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với cam kết mang đến những bài viết chất lượng và phản ánh sự thật, những đầu báo điện tử uy tín này không chỉ là nguồn thông tin hàng đầu, mà còn là những cổng thông tin đáng tin cậy giúp chúng ta cập nhật những diễn biến mới nhất trong các lĩnh vực khác nhau.

Khi internet xuất hiện đã tác động rất lớn đến thói quen và sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng. Đồng thời nó cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến kế hoạch truyền thông và marketing của các doanh nghiệp. Đăng bài trên báo điện tử phát triển vượt bậc trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho doanh nghiệp.

Việc đăng bài trên báo điện tử có rất nhiều lợi thế: nhanh hơn, tiết kiệm hơn, hiệu quả lớn… Nhưng song song với đó cũng cần có những lưu ý nhất định khi áp dụng chiến dịch này. Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, có kinh nghiệm thì cũng cần lưu ý khi lựa chọn đầu báo. Những trang báo lớn có uy tín giúp cho doanh nghiệp thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Cùng với đó chính là sự đảm bảo về số lượng người đọc bài pr sản phẩm.

Vậy nên VNPMedia xin cung cấp một số thông tin về top 10 đầu báo lớn uy tín nhất Việt Nam.

dịch vụ booking bài pr
                                                   dịch vụ booking bài pr

1. Top 10 đầu báo điện tử lớn tại Việt Nam

1.1. Báo VnExpress (vnexpress.net)

Đây là một trong những tờ báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay VnExpress được coi là đầu báo điện tử lớn nhất, có uy tín với hơn 41 triệu độc giả/tháng. 14,6 tỷ page view/năm truy cập qua các phương tiện di động chiếm và máy tính (số liệu năm 2020).

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển VnExpress luôn là người đồng hành uy tín với người dân. Luôn cập nhật hàng giờ các tin tức quan trọng một cách nhanh chóng và trung thực. Đặc biệt là có sự chọn lọc với các tin tức kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước.

Ngoài ra, vào tháng 4 vừa qua VnExpress cũng đã mở thêm trang tin tiếng Anh cho người nước ngoài. Và điều này khiến cho VnExpress là một trong những tờ báo đáng đọc nhất hiện nay.

1.2. Báo dân trí (dantri.com.vn)

Đây là một tờ báo điện tử trực thuộc Bộ Lao đông – Thương binh và Xã hội

Theo thống kê của Google, mỗi tháng có bình quân có 900 triệu pageviews. Mỗi ngày có bình quân trên 10 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí, trong đó 20% người truy cập từ nước ngoài.

Từ khi thành lập đến nay Dân trí đã chiếm được lòng tin rất lớn của độc giả. Báo có số lượng tin tức khổng lồ và lượt truy cập lớn. Báo cung cấp đến độc giả những tin tức xã hội,văn hóa,… đầy đủ và nhanh nhất.

Thông tin của báo luôn được cập nhật có chọn lọc, đặc biệt là tin sự kiện, thế giới. Báo Dân trí còn mở ra một mục blog và diễn đàn để đề cập những vấn đề “nóng” nhất. Đồng thời cũng có sự tương tác rất gần gũi với độc giả.

1.3. Báo Vietnamnet (vietnamnet.vn)

Vietnamnet là tờ báo điện tử thuộc sở hữu của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam. Báo được cấp giấy phép hoạt động trên mới nhất vào ngày 23 tháng 1 năm 2003.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đây luôn là đầu báo giành được nhiều tình cảm của người đọc. Vietnamnet luôn sẵn sàng tổng hợp thông tin thời sự nhanh chóng, đầy đủ. Báo cập nhật liên tục 24/7 ngày để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của độc giả.

Tờ báo hiện nay được cung cấp đến người đọc bởi cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Đảm bảo cập nhật thông tin đầy đủ theo dòng sự kiện để độc giả luôn nắm bắt được thông tin nhanh nhất.

1.4. Báo nhân dân (nhandan.com.vn)

Đây là một tờ báo lâu đời và có uy tin rất lớn với độc giả. Trước khi ra mắt trang báo điện tử thì báo đã đồng hành cùng người đọc dưới dạng báo giấy.

Báo nhân dân luôn có sự chọn lọc thông tin kỹ càng, nhanh chóng. Báo luôn đem đến cho người đọc những tin tức mới mẻ, điểm nổi cộm trong đời sống.

Điều đặc biệt của trang báo này chính là những chuyên mục cùng suy ngẫm bàn về các vấn đề chính trị nổi bật. Hoặc là về người Việt xa xứ, cập nhật đầy đủ những thông tin của Việt kiều ở nước ngoài.

Tờ báo này cung cấp thông tin với ngôn ngữ đa dạng gồm tiếng Việt, Anh, Trung và Pháp.

1.5. Báo Tuổi trẻ online (tuoitre.vn)

Đây là kênh thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm về những thông tin liên quan đến giới trẻ.

Trang báo điện tử này luôn là cổng thông tin đặc sắc, cung cấp những tin tức nhanh chóng, đầy đủ. Đặc biệt, những bài phóng sự điều tra, thâm nhập thực tế với thông tin nóng hổi, giật gân thu hút sự quan tâm bàn luận của độc giả.

Sự thu hút của trang báo này còn ở những chuyên mục và các bài báo phân tích sâu sắc về những vấn đề liên quan tới giới trẻ: Nhịp sống trẻ, Văn hóa giải trí, Nhịp sống số…

 

1.6. Báo Đời sống & Pháp luật (doisongphapluat.com)

Trang Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan trung ương của Hội Luật gia Việt Nam. Trang báo này có tôn chỉ làm báo: Hấp dẫn như đời sống – Đồng hành cùng pháp luật.

Tờ báo này cung cấp tới độc giả những thông tin cập nhật mới nhất về: pháp luật, kinh doanh…với nhiều phong cách dạng tin bài, tin ảnh và video.

Ngoài ra, trang báo điện tử này còn có nhiều mục rất đặc sắc thu hút người đọc về cuộc sống, video thông tin công nghệ, video di tích lịch sử v.v….

 

1.7. Báo điện tử Đài truyền hình tiếng nói Việt Nam (vov.vn)

Thuộc quản lý của Đài tiếng nói Việt Nam, đây là trang báo điện tử lớn và uy tín mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Tin tức của VOV.Vn có độ tin cậy và chính xác cao. Mỗi thông tin đều được chau chuốt tỉ mỉ, kiểm duyệt gắt gao trước khi được gửi đến người đọc.

Nhờ cách làm việc tỉ mỉ và thông tin nhanh chóng, chính xác lượng truy cập và độc giả trung thành của báo là rất lớn.

 

1.8. Báo 24h ( 24h.com.vn)

24 là một trang báo điện tử uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các thông tin về giải trí và cuộc sống hàng ngày. Trang báo này có trung bình 1.2 tỷ lượt xem mỗi tháng với hơn 100 bài viết đa dạng được cập nhật mỗi ngày.

Đặc biệt nhất ở báo 24h chính là chuyên mục bóng đá có sức hút cực lớn với người đọc. Đây chính là chuyên mục có số lượng theo dõi top1 tại Việt Nam. 24h cập nhật hàng ngày hàng giờ tin tức hot về môn “thể thao vua” trên thế giới lẫn Việt Nam.

Ngoài ra tờ báo này cũng rất thu hút người đọc ở chuyên mục tổng hợp tin tức về thế giới phụ nữ. Đặc biệt là những tin liên quan đến những bà bầu và làm mẹ.

1.9. Báo mới (baomoi.com)

Đây là trang báo tổng hợp tin tức nổi bật trong xã hội, mang lại cho người đọc những tin tức đầy đủ, đa chiều.

Đặc biệt trang báo này có lợi thế rất lớn và là lựa chọn đáng suy xét với doanh nghiệp khi trang báo này có phiên bản moblie cho điện thoại di động. Điều này hình thành nên thói quen đọc báo và thu hút được lượng lớn độc giả trung thành

1.10. Báo Thanh Niên (thanhnien.vn)

Đây được coi là diễn đàn của Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam. Tờ báo cung cấp đầy đủ và nhanh chóng các thông tin mới nhất về tất cả các lĩnh vực trong xã hội. Báo Thanh Niên vẫn luôn là tờ báo chiếm được rất nhiều sự tin cậy của độc giả

Điều đặc biệt ở trang báo này có chuyên mục tôi viết rất hay. Những bài viết về các vấn đang diễn ra hàng ngày, khía cạnh chuyên sâu, ý kiến trái chiều được phân tích rõ ràng bởi độc giả và các phóng viên.

2. VNPMedia- đối tác hàng đầu trong lĩnh vực đăng bài trên báo điện tử.

VNPMedia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Có quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều bài đăng trên nhiều đầu báo lớn

Đến với VNPMedia, khách hàng sẽ có đội ngũ tư vấn chuyên môn giúp khách hàng tạo ra được kế hoạch đăng bài hiệu quả nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với mức giá ưu đãi và những chiết khấu hấp dẫn.

VNPMedia có những kế hoạch, phương án đã dạng phù hợp với chiến dịch marketing của khách hàng.

Đặc biệt VNPMedia có chính sách chiết khấu cao hơn so với giá gốc của báo. Vì vậy khi hợp tác với VNPMedia khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ và giá cả tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích được cho khách hàng trong việc xây dựng chiến lược quảng cáo, truyền thông của mình. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như phản hồi ngay qua số điện thoại: 0906.221.468

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VNPMEDIA – CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ vp : số 5- phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại : 0906.221.468 (zalo) – 0965.246.958

Website: vnpmedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bestbooking.net

Email: ceo@vnpmedia.vn

0906221468
chat-active-icon