Quảng cáo frame Toàn quốc được áp dụng trong thang máy, được trình chiếu bằng màn hình LCD cho khả năng hiển thị và tự chuyển động các poster quảng cáo theo thứ tự, đặc biệt có tần suất đã được lập trình sẵn.

Quảng cáo frame toàn quốc có mấy hình thức

Thông qua hình thức lắp đặt quảng cáo Poster Frame trong thang máy tại các tòa nhà và chung cư. Vnpmedia.vn đã biến thời gian chờ đợi của khách hàng thành giờ vàng cho quảng cáo. Theo nghiên cứu của AC Neilsen với 2 hình thức poster frame đã thu hút độ quan tâm từ khách hàng rất cao.

Frame 1.0 là các khung tranh tĩnhm, có kích thước 610x465mm đạt độ reach 85%.

Quảng cáo frame toàn quốc 2.0 chạy các khung tranh động kích thước 635x405x32mm, có độ reach đạt 97% với màn hình 22 inch. Hình thức frame có độ công nghệ hiện đạt rõ nét, màn hình tinh thể lỏng cùng độ hiển thị cao.

Chỉ số Reach của frame được đánh giá cao so với các loại hình quảng cáo khác, internet là 23%, báo giấy là 27%, billboard là 23%

Sau một cuộc điều tra về mức độ ghi nhận quảng cáo frame toàn quốc thông qua Poster Frame từ các khách hàng tiềm năng đang làm việc tại các tòa nhà cao ốc.

Neilsen đã tổng hợp kết quả như sau có đến 72% đáp viên chú ý đến quảng cáo trên frame hơn tạp chí. Và 89% thích xem quảng cáo trên frame để cập nhật thông tin mới. Có tới 77% khách hàng sẽ thay đổi hành vi mua sắm, khi nhìn thấy quảng cáo trong thang máy tại nơi họ làm việc.

Tiêu chí đánh giá độ hiệu quả của quảng cáo frame toàn quốc

Với ưu điểm 4Right (4R), các công ty truyền thông tin đây là kênh quảng cáo chính trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp:

1. Right Place (Địa điểm chuẩn): Các frame được lắp đặt 2 bên hông của thang máy của tòa nhà, nằm ngang tầm mắt thu hút đến 98% người xem quảng cáo.

2. Right People (Đối tượng khách hàng chuẩn): Đây là quảng cáo nhắm đúng vào khách hàng, bởi nó bao phủ tối ta đối tượng người tiêu dùng từ 22-47 tuổi . Có đến 96% người thuộc độ tuổi lao động và 86% là người có học vấn cao. Họ là nhóm người ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đến mọi người.

3. Right time (Thời gian chuẩn): Theo Neilsen thì một ngày có một người đi thang máy trung bình 6 lần và mỗi lần là 82 giây. Đây là lúc khách hàng cảm thấy rãnh rỗi và nhàm chán. Chính điều đó đã tạo ra những giá trị cho quảng cáo trong chuỗi thời gian chờ đợi thang máy của khách hàng.

4. Right 4. Message (Thông điệp chuẩn): Môi trường quảng cáo trong thang máy là lý tưởng cả về không gian lẫn thời gian. Nội dung quảng cáo frame toàn quốc sẽ được truyền tải một cách chính xác và đầy đủ.

Để đáp ứng nhu cầu quảng cáo cao từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí là lớn, Vnpmedia.vn mở rộng lắp đặt hệ thống quảng cáo frame toàn quốc tại các sân bay lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn có quảng cáo trên wifi sân bay rất hiệu quả.

Để biết được hình thức quảng cáo nào là hiệu quả, bạn hãy liên hệ tới hotline của Vnpmedia.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của bạn phù hợp với quảng cáo frame toàn quốc hay quảng cáo wifi sân bay nhé!

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Hotline: 0965 246 958

Zalo, Viber:  0906 221 468

Fanpage https://www.facebook.com/bestbooking.net

Website vnpmedia.vn