Cuộc sống sẽ trở nên lạc hậu và tẻ nhạt thế nào nếu chúng ta không có tin tức, không có báo chí. Những nhà báo sẽ phải sống sao khi họ không có thông tin để quảng cáo, truyền thông?

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực báo chí trong vòng vài năm trở lại đây đã phần nào tương hỗ cho ngành quảng cáo trên báo chí Việt Nam phát triển. Lượng thông tin lớn, phạm vi tiếp xúc rộng và tuyên truyền tập trung… là những ưu điểm của quảng cáo trên báo chí khiến đông đảo doanh nghiệp săn đón và khai thác loại hình này.

Ưu điểm của quảng cáo trên báo giấy

quảng cáo trên báo giấy

Báo in – Báo giấy là một phương tiện truyền thông đại chúng, tiếp cận với khách hàng dễ dàng.

Báo giấy có lượng thông tin lớn, cập nhật hàng ngày để phát hành nên đảm bảo tính thời sự của bản tin gửi tới độc giả.

Ngoài ra, lợi thế của báo chí là mức độ uy tín của xã hội tương đối cao, nhất là những tờ báo “có tâm – có tầm” tạo được sự ảnh hưởng tới độc giả như báo Tuổi trẻ, Thanh niên…

So với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác như truyền hình, radio… chi phí cao thì báo giấy là hình thức lý tưởng, tiết kiệm chi phí, thuận tiện cho việc đọc đi đọc lại và có thể thu thập, cắt giảm, lưu giữ thông tin…

Do vậy, quảng cáo trên báo chí tỏ ra hiệu quả hơn cả khi doanh nghiệp bán sản phẩm với chu kỳ mua sắm ngắn và hướng tới đối tượng khách hàng, quan tâm sát sao đến giá cả.

Ưu điểm của quảng cáo trên báo điện tử

Quảng cáo trên báo điện tử là kênh quảng cáo phát triển và phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Tầm rộng lớn của Internet có thể cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận người dân nhiều hơn, đáng kể hơn so với việc truyền thông quảng cáo theo cách truyền thống ở một phần nhỏ của chi phí.

Quảng cáo banner, PR trên các trang báo mạng

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử đa dạng và hấp dẫn

Báo mạng điện tử hấp dẫn, tác động trực tiếp cùng lúc nhiều giác quan vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip, TVC, banner… kèm theo bài PR giúp thông điệp của doanh nghiệp gửi tới độc giả được đầy đủ và ấn tượng hơn.

Với sự đa dạng gói quảng cáo báo điện tử, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn các gói truyền thông phù hợp với chiến lược và tiềm lực tài chính riêng…

Đối tượng khách hàng đa dạng

Các trang báo điện tử có lượng độc giả đông đảo và đa dạng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lọc đối tượng khách hàng tiếp cận quảng cáo để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác…bằng cách lựa chọn chuyên mục, vị trí đăng tải cho chiến dịch truyền thông của mình.

Tính tương tác quảng cáo trên báo điện tử cao

Đây là một ưu điểm tuyệt vời của báo điện tử. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp bằng cách ấn vào quảng cáo để xem chi tiết thông tin sản phẩm và có thể đặt mua luôn sản phẩm đó hoặc các sản phẩm có cùng mẫu mã trên quảng cáo đó. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiếp nhận được thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng cho việc tiếp thị sản phẩm.

Thời lượng quảng cáo 24/24h

Với việc cập nhật tin tức liên tục, mang tính thời sự và đa dạng, một quảng cáo trên báo điện tử được truyền tải 24/24h. Thời lượng quảng cáo trên báo điện tử không bị giới hạn và có chi phí đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, đánh giá hiệu quả và có thể yêu cầu hoặc hủy bỏ khi cảm thấy không đạt yêu cầu. Điều này cho thấy quảng cáo trên báo điện tử có tính linh hoạt và khả năng phân phối cao.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

Công ty TNHH Truyền thông sức mạnh Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 8586 2926