Kể từ tháng 7/2019, taxi ABC chính thức sát nhập vào Liên minh taxi truyền thống là Taxi G7. Toàn bộ xe của ABC sẽ hoạt động dưới nhận diện thương hiệu và chung một hệ thống điều hành, quản lý của G7, trở thành một trong những hãng taxi có số lượng xe lớn nhất Hà Nội.

     Taxi ABC chia sẻ lý do sát nhập G7: “Với mục tiêu và phương châm hướng tới việc nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường, phục

vụ nhu cầu đi lại cua người dân, chia sẻ cơ hội và tạo dựng thương hiệu lớn mạnh trong lĩnh vực vận tải bằng xe taxi, hướng đến phát triển một thương hiệu taxi chuyên nghiệp.” – Theo công văn của ABC gửi đến các đối tác.

Ngày nay, công nghệ 4.0 lên ngôi, việc các doanh nghiệp taxi hoặc là liên minh, hoặc là tự chuyển mình từ taxi truyền thống sang ứng dụng công nghệ là bước đi đúng đắn, phù hợp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với xe công nghệ như Grab, Be hay Go-Viet… Các hãng taxi cũng cần phải đổi mới chính mình nếu không sẽ khó có thể tồn tại giữa một thị trường vận tải hành khách đỏ máu như hiện nay. Việc áp dụng công nghệ vào ngành vận tải hành khách sẽ mang lại những cơ hội mới, và chắc chắn là phát triển tốt hơn hiện tại, dẫn chứng là ứng dụng gọi xe công nghệ Grab ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ tại Việt Nam.

Việc sáp nhập các hãng taxi truyền thông với nhau trong bối cảnh hiện nay là một xu hướng tất yếu để có đủ năng lực cạnh tranh với các hãng taxi công nghệ trong thời kỳ hội nhập. Đây là cơ hội để taxi truyền thống làm mới và phát huy hết thế mạnh của mình để mang lại những tiện ích ưu việt nhất và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với đặc thù của ngành taxi, ngoài chất lượng phương tiện, phong cách, thái độ phục vụ, giá cước ra, số lượng xe càng nhiều sẽ càng đông khách, ngược lại số lượng xe không đủ bao phủ sẽ bị mất khách bởi mỗi khi khách gọi xe phải chờ lâu hoặc không có xe, lần sau khách sẽ không gọi nữa. Khi taxi ABC sáp nhập vào G7 taxi sẽ nâng tổng số lượng lên hơn 3.000 xe, đây là số lượng taxi lớn nhất thị trường hà nội, điều này khiến lượng taxi G7  xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố thủ đô và không ngừng mở rộng địa bàn hoạt động của mình ra các tỉnh thành lân cận.

   Taxi G7 áp dụng song song hai phương pháp gọi xe là qua bộ đàm và qua app trên smartphone. Điều này giúp hệ số vận doanh tốt hơn, số km rỗng ít hơn và không còn tình trạng “đua địa chỉ” hao xăng, hại xe và có phần mất an toàn như trước, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng trong việc gọi xe cũng như có thể theo dõi lịch trình chuyến đi. Bằng việc áp dụng công nghệ vào hệ thống vận hành của mình, sau gần 10 tháng hoạt động, G7 taxi đã thu lại một số kết quả khả quan. Số cuốc xe khách gọi qua tổng đài G7 taxi tăng 60% so với trước đây, tỷ lệ xe sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách tăng 10%, trong khi đó tỷ lệ chạy xe rỗng của lái xe giảm 10%. Đây chính là những trái ngọt đầu tiên thu được từ việc hợp tác, liên kết và dám thay đổi chính mình của G7 taxi và những đơn vị thành viên.

Vì thế việc lựa chọn quảng cáo trên G7 taxi có rất nhiều thế mạnh vượt trội như số lượng taxi lớn, phạm vi địa bàn hoạt động rộng, sẽ đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ thế taxi G7 đồng bộ về nhận diện thương hiệu, điều này cực kỳ có lợi cho chiến dịch quảng cáo trên taxi.

VNP Media tự tin là đơn vị chuyên về lĩnh vực quảng cáo trên các phương tiện đi động như xe cá nhân, taxi, bus. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình làm hài lòng những doanh nghiệp khó tính nhất. Lựa chọn VNPmedia để doanh nghiệp của bạn được trải nghiệp những dịch vụ quảng cáo với giá thành ưu đãi trên taxi G7.

 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Hotline: 0965 246 958

Zalo, Viber 0906 221 468

Fanpage: : https://www.facebook.com/bestbooking.net

Website:  vnpmedia.vn