Quảng Cáo Trong Thang Máy Hà Nội – Những Thông Tin Cần Thiết Và Báo Giá

 

 

Hà Nội là một trong thành phố tập trung dân cư đông nhất cả nước, các toà nhà cao tầng, các khu chung cư chất lượng tăng theo con số hàng nghìn trên năm. Do vậy, quảng cáo trong thang máy Hà Nội nhanh chóng trở thành một kênh quảng cáo được nhiều các nhãn hàng quan tâm. Bạn cùng vnpmedia tìm hiều những thông tin hưu ích này nhé.

 

1. Tiềm năng quảng cáo trong thang máy Hà Nội

Cùng với sự phát triển của kinh tế và xã hội, tốc độ đô thị hoá nhanh chóng. Hà Nội là thành phố có nhiều nhà cao tầng trên cả nước. Đó chính là cơ hội cho quảng cáo thang máy Hà Nội phát triển mạnh.

Thang máy là phương tiện di chuyển của tất cả mọi người sinh sống và làm việc tại các nhà cao tầng. Theo thống kê mỗi người sử dụng thanh máy từ 3 đến 4 lượt trên ngày.

Với số lượng người dùng và tần suốt sử dụng nhiều như hiện nay thì quảng cáo thang máy Hà Nội sẽ có tác động lớn đến hành vi của khách hàng. Quảng cáo trong thang máy trở thành một lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch truyền thông.

 

2. Các hình thức quảng cáo trong thang máy

Hiện nay, quảng cáo trong thang máy Hà Nội có 2 hình thức quảng cáo chủ yếu đó là màn hình LCD và FRAME. Bảng dưới đây sẽ miêu tả 2 hình thức này:

3. Một số lưu ý khi quảng cáo thang máy Hà Nội

Để lên một kế hoạch hoàn nhất cho quảng cáo của mình bạn lưu ý những điều sâu đây:

  • Độ phủ chiến dịch

Độ phủ chiến dịch là một yếu tố khá quan trọng quyết định kết quả của quảng cáo thang máy. Một toà nhà có từ 2 đến 8 hoặc nhiều hơn số thang máy. Nếu doanh nghiệp chỉ đánh một khung sẽ khó tạo được sự chú ý của khách hàng.

  • Tần suất hiển thị phù hợp

Trong cùng một khung sẽ có nhiều quảng cáo của các sản phẩm khác nhau. Tần suất hiển thị sẽ quyết định khả năng tiếp cận của quảng cáo. Phụ thuộc vào ngân sách để lựa chọn tần suất.

Lời khuyên của Vnpmedia là bạn nên chọn tần suất nhỏ, nhiều khung và nhiều thời gian thay vì chạy tần suất lớn mà ít khung.

  • Chọn toà nhà nhắm vào khách hàng mục tiêu

Mỗi toà nhà và khu chung cư sẽ là những đối tượng khách hàng khác nhau. Việc xác định khách hàng mục tiêu của mình là việc khá quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Nếu sản phẩm ở phân khúc trung nên chọn các khu chung sư và toà nhà văn phòng.

Nếu sản phẩm phân khúc cao nên ưu tiên các toà cao cấp, các khu sầm uất.

  • Thiết kế hình ảnh để thu hút khách hàng

Căn cứ vào thời gian hiển thị, doanh nghiệp nên đầu tư vào thiết kế để có kết quả tốt nhất. Nên thiết kế hình ảnh đơn giản nhưng khác biệt.

Thông điệp truyền thông và hình ảnh nên đồng bộ với sản phẩm. và đồng bộ với quảng cáo khác để tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

4. Báo giá quảng cáo thang máy Hà Nội

Để doanh nghiệp lên được kế hoạch quảng cáo cho sản phẩm của mình cũng như phân bổ tài chính phù hợp. vnpmedia xin gửi quý khách hàng bảng báo giá quảng cáo thang máy hà Nội

Chi phí quảng cáo thang máy Hà Nội phụ thuộc vào các yếu tố sau:

. Vị trí toà nhà ( trung tâm, dân số).

. Số lương dân cư sinh sống, nhân viên làm việc tại toà nhà.

. Mật độ/ tuần.

. Quy mô của toà nhà ( số tầng và diện tích).

Những thang máy có nhiều người sử dụng, có nhiều nhân viên văn phòng, toà nhà gần nơi có dân cư sinh sống sẽ có chi phí cao hơn.

Dưới đây là bảng giá để quý khách hàng tìm hiểu:

 

 

Lưu ý: bảng giá thay đổi theo thời gian, vị trí, địa điểm đặt quảng cáo, và các chi phí phát sinh trong quá trình quảng cáo. Nên để có kế hoạch quảng cáo tốt nhất cho mình, khách hàng hãy liên hệ số điện thoại: 0906221468 để được phục vụ nhanh nhất.

5. Doanh nghiệp và sản phẩm nên chọn quảng cáo thang máy Hà Nội

Với hiệu quả cao, tệp khách hàng lớn, chủ yếu là dân cư sinh sống tại toà nhà và nhân viên làm việc tại toà nhà đó. Nhìn chung đây là những người có thu nhập trung và cao. Vnpmedia xin phép đưa ra gợi ý những sản phẩm sau nên chọn quảng cáo thang máy Hà Nội.

5.1. Ngành du lịch

Việt Nam với phong cảnh hữu tình nên rất thu hút khách du lịch, trung tâm mua sắm là nới khách du lịch ghé lại để mua sắm. Việc quảng bá những tour, địa điểm du lịch hấp dẫn sẽ thu hút sự tò mò của những người có nhu cầu.

Bên cạnh đó là quảng cáo những chuyến bay giá rẻ, hấp dẫn sẽ gây ấn tượng với những cư dân sinh sống tại đây.

5.2. Ngành ẩm thực

Ẩm thực luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu đến đời sống, nên những quảng cáo về nhà hàng, các thương hiệu thức ăn nhanh luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Nơi đây tập trung đông người nên sẽ có được những kết quả nhất định.

5.2 Thiết bị điện tử

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi hoạt đông của chúng ta đều gắn liền với các thiết bị điện tử. Nên các thương hiệu điện tử càng được ưu tiên được hiển thì trước mắt khách hàng.

5.3 Ngành chăm sóc sức khoẻ

Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người nên các quảng cáo lĩnh vực này cũng luôn được ưu tiên. Các gói khám tổng quát sức khoẻ, dịch vụ các bệnh viện rất được quan tâm. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng cũng được quan tâm.

5.4 Ngành tài chính

Dịch cụ các ngân hàng chủ yếu là: mở thẻ tín dụng, ưu đãi tín dụng…được ưu tiên quảng cáo thang máy Hà Nội.

6. Quy trình thực hiện quảng cáo thang máy Hà Nội Vnpmedia

Vnpmedia là công ty với nhiều năm kinh nghiệm đã cùng các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn nhỏ lên kế hoạch quảng cáo thang máy Hà Nội đã thu được những kết quả nhất định.

Sau đây là quy trình thực hiện quảng cáo thang máy Hà Nội. Để tối ưu được thời gian, kết quả…

6.1. Tiếp nhận nhu cầu

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Vnpmedia thu thập những thông tin sơ bộ như: nhu cầu, mục tiêu, ngân sách của khách hàng…

6.2. Trao đổi với khách để thống nhất dự án

Vnp sẽ nghiên cứu, phân tích sản phẩm, đề ra phương án quảng cáo. Bao gồm cả tư vấn thiết kế, khung giờ, số khung quảng cáo, toà nhà phù hợp. Hai bên sẽ tiến hành trao đổi đưa ra phương án tốt nhất.

6.3. Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi thống nhất được phương án tốt nhất hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Hợp đồng đảm bảo chặt ché, báo giá, quyền lợi rõ ràng. Đảm bảo quyền lợi của hai bên.

6.4. Thiết kế, triền khai dự án

Thiết kế hình ảnh và chỉnh sửa đúng yêu cầu, setup khung giờ, đúng kế hoạch đề ra.

6.5. Báo cáo dự án theo tiến độ

Cáo báo cáo theo tuần.

6.6. Nghiệm thu dự án

Khách hàng sẽ nhận được những thống kê, báo cáo cuối cùng của dự án.

 

Trên đây là những thông tin cần thiết mà vnpmedia muốn gửi đến khách hàng. Tuy rằng chưa được đầy đủ nhưng hi vọng quý khách hàng hiểu được những điều cơ bản của quảng cáo thang máy Hà Nội, rất mong được hợp tác để cùng phát triển.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi

VNPMEDIA_ ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ Vp công ty: số 5 phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906221468
chat-active-icon