Quảng Cáo Thang Máy Hà Nội –  Những lý do để lựa chọn

 

Hà Nội là thành phố tập trung nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng. Trước tình hình thị trường cạnh tranh như hiện nay thì các doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp cho sản phẩm của mình. Quảng cáo trong thang máy Hà Nội đang được nhiều sự lựa chọn. vì sao kênh quảng cáo này được chú ý lựa chọn đến vậy? Xin mời bạn hãy cùng vnpmedia tìm hiểu.

1. Định nghĩa Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy Hà Nội là hình thức quảng cáo sử dụng màn hình kỹ thuật số LCD hoặc poster frame…Để hiển thì hình ảnh hay đoạn TVC về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng khả năng mua hàng và nhận diện thương hiệu.

2. Các hình thức chính quảng cáo trong thang máy Hà Nội

Hiện nay với sự sáng tạo của các nhà quảng cáo đã có nhiều hình thức quảng cáo trong thang máy. Nhưng hai hình thức LCD và FRAME là được dùng nhiều nhất.

   2.1. Quảng cáo màn hình frame

Quảng cáo frame trong thang máy được sử dụng nhiều, đây là màn hình kỹ thuật số hiển thị quảng cáo dưới dạng hình ảnh, có kích thước 19 inches( 480x318mm)- 22 inches(530x350mm), trong đó loại 22 inches được sử dụng nhiều hơn.

Ưu điểm

. có thể chiếu được nhiều hình ảnh

. có tính ép buộc người xem cao: giúp khách hàng giết thời gian

.  nội dung quảng cáo được sáng tạo thiết kế nên khá thú vị

. trực quan dễ ghi nhớ

Nhược điểm: Không có âm thanh

 2.2 Quảng cáo màn hình LCD

 

Quảng cáo LCD thang máy là hình thức quảng cáo giống trên truyền hình, LCD chiếu quảng cáo dưới dạng TVC hoăc slide hình ảnh, thời lượng trình chiếu là 5s, 15s và 30s được phát trực như tiếp

Được đặt ở trong hoặc ngoài thang máy nhưng chủ yếu được đặt ngoài sảnh tầng 1 nơi chờ thang máy của các tòa nhà

Ưu điểm:

. Hình ảnh, âm thanh sống động thu hút được người xem

. Truyền tải thông điệp đầy đủ, âm thanh rõ ràng

.  tiếp cấn với khách hàng thường xuyên, liên tục

.  chi phí rẻ hơn so với quảng cáo frame

Nhược Điểm:

.  vị trí ngoài sảnh chờ khách hàng bị phân tán với không gian rộng nên đôi khi không gây sự chú ý của khách hàng

.  khá nhiều tiếng ồn nên nhiều khi không nghe rõ được âm thanh.

3. Đặc điểm của quảng cáo trong thang máy

Thang máy là khu vực có mật độ người qua lại lớn nhất trong toà nhà, nên đặt những màn hình lcd và frame với hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút người chú ý.

Thời gian chờ đợi thang máy là thời gian chết nên mọi người chủ động xem quảng cáo để giết thời gian.

Tần suất sử dụng thang máy trung bình của mỗi người vào khoảng 3 đến 4 lần trên ngày. Và tương đương với số lần tiếp cận với quảng cao.

4. lý do các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo trong thang máy Hà Nội

4.1.  Kênh tăng nhận diện thương hiệu nhanh và hiệu quả

Loại hình quảng cáo LCD – frame tiếp cận nhiều và đa dạng đối tượng khách hàng.

Quảng cáo LCD – frame tại siêu thị, trung tâm thương mại… hướng đến nhiều tập khách hàng khác nhau từ độ tuổi, sở thích cho đến thu nhập.

 4.2. Dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu

không chỉ tiếp cận được đông đảo lượng khách hàng mà quảng cáo trong thang máy còn có thể chọn lọc để nhắm tới nguồn khách hàng của mình.

Nếu là sản phẩm giá cao thì chọn quảng cáo ở các toà nhà cao cấp như : Kangnam, Lotte…Đây là nơi mà những gia đình có thu nhập cao sinh sống sử dụng thang máy mỗi ngày.

4.3. Mọi người rất dễ chấp nhận quảng cáo trong thang máy

Ai cũng công nhận việc chờ thang máy rất chán và vô vị. Thay váo bốn bức tường là những TVC đầy màu sắc hấp dẫn thì quảng cáo sẽ giúp người chờ thang máy giết thời gian thừa đó.

4.5. có thể thoả sức sáng tạo trong thiết kế hình ảnh quảng cáo

Quảng cáo trong thang máy có thể là ảnh tĩnh, ảnh slide chạy, video…

4.6.  Chi phí thấp – hiệu quả ổn định

So với các hình thức quảng cáo khác thì loại hình quảng cáo trong thang máy chi phí khá phù hợp. Chi phí trung bình cho một khung trên 1 tuần là khoảng trên dưới 2 triệu. Đây là mức chi trả vừa phải cho một quảng cáo ngoài trời. Nếu doanh nghiệp có mức kinh phí vừa phải thì nên chọn hình thức quảng cáo này thay vì các kênh quảng cáo đắt đỏ khác.

4.7. khả năng chuyển đổi có thể lên đến 70%

Phần lớn những người sử dụng thang máy sẽ thường xuyên chủ động xem quảng cáo, theo cuộc khảo sát của chúng tôi, 50 người được hỏi thì tới 35 người họ thấy quảng cáo trong thang máy khá thú vị. họ thừa nhận sẽ tìm hiểu thêm về dịch cụ, sản phẩm khi xem quảng cáo.

 

5. Đối tượng xem quảng cáo trong thang máy

Tuỳ váo từng toà nhà văn phòng và chung cư mà đặc tính khách hàng ở từng khu vực này sẽ có những tính cách, hành vi, nhân khẩu học khác nhau. Cần phải phân tích chính xác để tìm ra insight của khách hàng. Từ đó đưa ra được những chiến lược quảng cáo hiệu quả. Vnpmedia xin phân ra một số nhóm đối tượng như sau:

  • Cư dân sống tại các khu dân cư:

Đây là tệp khách hàng có lối sống khá hiện đại, có nhu cầu tiêu dùng hàng ngày và có thu nhập cao.

  • Dân văn phòng và chủ doanh nghiệp

Đây là tệp khách hàng có thu nhập cao và ổn định, ngày ngày nhìn thấy quảng cáo của bạn.

  • Người dân đi đến các khu trung tâm thương mại mua sắm

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về quảng cáo trong thang máy Hà Nội, vnpmedia hi vọng khách hàng đã hiểu được những lý do nên chọn loại hình quảng cáo này.

 

Thông tin liên lạc của chúng tôi

 

VNPMEDIA_ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ Vp công ty: số 5 phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906.221.468(zalo)- 0965.246.958

website: vnpmedia.vn

fanpage: https://www.facebook.com/bestbooking.net

Email: ceo@vnpmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906221468
chat-active-icon