Quảng cáo taxi một vài lưu ý

Quảng cáo trên xe taxi xuất hiện trên thị trường Việt Nam với khởi đầu là sự hợp tác giữa Tập đoàn Mai Linh và công ty cửa nhựa Thiên Phú để quảng cáo sản phẩm thương hiệu cửa thông minh Smartdoor, thời kỳ ban đầu rất ít doanh nghiệp có thể quảng cáo được trên xe taxi vì nhiều thủ tục hành chính.

Cùng với sự phát triển, Luật quảng cáo năm 2013 ra đời đã đơn giản hóa hơn các thủ tục hành chính do vậy việc quảng cáo trên xe taxi đã bùng nổ trong những năm trở lại đây vì hiệu quả truyền thông có sức lan tỏa lớn vì quảng cáo taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời di động với chi phí rất rất hợp lý mà hiệu quả truyền thông, quảng bá lại hơn hẳn các hình thức khác nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, có thời điểm doanh nghiệp muốn quảng cáo, truyền thông mà không có xe vì những xe taxi đã full quảng cáo của nhãn hàng khác

.

Quảng cáo trên xe taxi ngày nay được đa dạng với nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo tràn 2 cánh cửa xe, quảng cáo tràn 2 cánh cửa xe + cả đuôi xe, quảng cáo trên 4 cánh cửa xe, quảng cáo trên ô kính, quảng cáo phía sau xe, quảng cáo trong xe…

Khi Quảng cáo xe Taxi, doanh nghiệp cần có một số lưu ý:

Có kế hoạch trước:

Có một số sản phẩm, nhãn hàng có tính chất mùa vụ như Điều hòa thường truyền thông quảng cáo vào mùa hè, bánh kẹo thường quảng cáo vào cuối năm… Do vậy, doanh nghiệp cần có kế hoạch trước cho việc lựa chọn hình thức và thời điểm quảng cáo phù hợp. Quảng cáo trên xe taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời di động với nhiều ưu điểm vượt trội và là xu hướng truyền thông của nhiều doanh nghiệp, số lượng xe của các hãng có hạn trong khi đó nhu cầu quảng cáo cao nên trong một số thời điểm, doanh nghiệp muốn quảng cáo nhưng xe không còn xe để quảng cáo hoặc còn số lượng rất ít.

Thiết kế marquett quảng cáo:

Marquett quảng cáo cần thiết kế ấn tượng, không quá rườm rà, hoặc thể hiện quá nhiều thông tin hình ảnh trên Marquett, thông điệp nên ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu. Khi thiết kế Marquett cũng cần lưu ý đến màu sắc của xe Taxi để tránh màu của marquett trùng với màu của xe, khi đó marquett và nội dung quảng cáo sẽ không nổi bật và làm giảm hiệu quả trong việc truyền thông quảng bá.

Đa dạng hóa các hãng:

Mỗi hàng taxi sẽ có khu vực chính để hoạt động, do vậy khi triển khai chiến dịch truyền thông cần nghiên cứu và lựa chọn hãng phù hợp, nếu khu vực cần triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo mà có 2 hoặc 3 hãng hoạt động thì nên lựa chọn ít nhất là 2 hãng để làm truyền thông thay vì chỉ lựa chọn 1 hãng vì với mỗi một hãng đều có một số lượng khách hàng tiền năng nhất định.

Lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp:

Quảng cáo trên taxi là công việc gồm nhiều giai đoạn như lên ý tưởng quảng cáo, thiết kế marquett, lựa chọn decal, in ấn, thi công… Những đơn vị chuyên về quảng cáo taxi mới có thể giúp bạn yên tâm trong những vấn đề trên.

Công ty truyền thông Sức mạnh Việt Nam (VNPmedia) là đơn vị chuyên quảng cáo xe taxi toàn quốc và được nhiều đối tác lớn tin tưởng hợp tác như Điều hòa General, Media, Gree, Fujiaire, Thẩm mỹ Viện Hongkong, bệnh viện Bắc Hà, Đồng hồ Đăng Quang….bằng tâm huyết yêu nghề với đội ngũ thiết kế trẻ năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, đội ngũ thi công chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi là đối tác khai thác quảng cáo của các hãng taxi lớn trên toàn quốc như Tập đoàn Mai Linh, Tập đoàn Vinasun, Taxi Vina, Open 99, Taxi Group, Thành Công, VIC, Sao Hà Nội, Long Biên, Tiên Sa, Hoàng Anh….

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Công ty truyền thông Sức mạnh Việt Nam.

Tầng 6, tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024 6660 6833, 024 8586 2926

Email: ceo@vnpmedia.vn

Hotline: 0981 246 958 / 0906 221 468