Quảng Cáo Trên VOV Giao Thông – Giải Pháp Quảng Bá Thương Hiệu Đỉnh Cao

Quảng cáo trên VOV Giao Thông là giải pháp quảng bá thương hiệu đáng tin cậy và hiệu quả. Với mức độ uy tín và độ tin cậy của kênh truyền thông này, quảng cáo trên VOV Giao Thông sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên thị trường, , tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Bài viết này sẽ trình bày về quảng cáo trên VOV Giao Thông và giải pháp quảng bá thương hiệu đỉnh cao trên kênh này.

Quảng cáo trên vov giao thông
                                                      Quảng cáo trên vov giao thông

Giới thiệu đôi nét về kênh vov giao thông

Vov giao thông là kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí của đài tiếng nói VIệt Nam, phát trên hệ FM, có tần số phát sóng 91,0MHZ.

Kênh vov giao thông được phát sóng đầu tiên vào ngày 18/5/2009 tại Hà Nội, và thời gian phát sóng trong ngày từ 5:30 đến 2h ngày hôm sau. Cho đến ngày nay, thói quen truy cập kênh vov giao thông của các tài xế là không thể thiếu.

Sau một thời gian ngắn phát sóng kênh vov giao thông đã nhận được đón nhận đông đảo và sự tương tác cao từ thính giả nghe đài trên cả nước.

Theo thống kê, hiện cả nước có hơn 2 tr xe ô tô và con số này tăng trưởng theo từng năm, như vậy ta có thể thấy tiềm năng cho ngành quảng cáo trên vov giao thông.

Giới thiệu kênh vov giao thông
                                                            Giới thiệu kênh vov giao thông

lợi ích của việc quảng cáo trên vov giao thông

Quảng cáo trên VOV Giao Thông là việc đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của một doanh nghiệp tới khán giả thông qua các chương trình phát sóng trên đài phát thanh  giao thông. Với độ phủ sóng rộng khắp địa bàn Hà Nội,  TP.HCM và khu vực lân cận ( với bán kính 300km) , VOV Giao Thông là một kênh truyền thông hiệu quả để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Quảng cáo trên VOV Giao Thông giúp thương hiệu tăng khả năng nhận diện, nâng cao giá trị thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Quảng cáo trên VOV Giao thông là một phương tiện quảng cáo hiệu quả để đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích của quảng cáo trên VOV Giao thông:

Lợi ích quảng cáo trên vov giao thông
                                                              Lợi ích quảng cáo trên vov giao thông

– Đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu: VOV Giao thông là một trong những đài phát thanh lớn nhất tại Việt Nam với khối lượng người nghe rất lớn. Với việc quảng cáo trên đài này, bạn sẽ đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

– Hiệu quả chi phí: Quảng cáo trên VOV Giao thông có chi phí thấp hơn so với các kênh truyền thông khác nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo mà vẫn có thể tăng doanh số bán hàng.

– Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Với quảng cáo trên VOV Giao thông, bạn có thể đưa thương hiệu của mình đến với nhiều người nghe khác nhau. Điều này giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

– Đa dạng hình thức quảng cáo: VOV Giao thông cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng cáo bài hát, quảng cáo văn bản, quảng cáo giữa chương trình, quảng cáo độc quyền, … Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với sản phẩm của bạn.

– Tăng doanh số bán hàng: Với việc đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được nhiều người nghe khác nhau, quảng cáo trên VOV Giao thông giúp tăng doanh số bán hàng và tăng hiệu quả kinh doanh của bạn.

Quảng cáo trên VOV Giao thông là một phương tiện quảng cáo hiệu quả và chi phí thấp để giới thiệu sản phẩm của bạn đến với khách hàng mục tiêu. Bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo đa dạng, bạn có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng của mình.

Để thực hiện quảng cáo trên VOV Giao Thông, các doanh nghiệp liên hệ với Vnpmedia, với đội ngũ chuyên gia về truyền thông và quảng cáo chúng đưa ra những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả nhất cho việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

Giải pháp quảng bá thương hiệu trên VOV Giao Thông

Cách thức quảng cáo trên vov giao thông

Quảng cáo bài hát: Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên VOV Giao Thông. Bạn có thể tạo một bản nhạc có lời quảng cáo cho thương hiệu của mình và phát sóng trên đài VOV Giao Thông. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Quảng cáo văn bản: Bạn có thể chọn quảng cáo thông tin thương hiệu của mình trên trang web của VOV Giao Thông hoặc phát sóng các thông điệp văn bản giữa các chương trình. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách trực tiếp và hiệu quả.

Quảng cáo giữa chương trình: Bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào giữa các chương trình để đến với đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn được phát sóng trong thời gian ngắn và đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo độc quyền: Bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào các chương trình hoặc các khung giờ đặc biệt để đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn được phát sóng trong thời gian dài và đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hợp tác tài trợ chương trình: Bạn có thể hợp tác tài trợ cho một số chương trình trên VOV Giao Thông để quảng bá thương hiệu của mình. Bằng cách này, thương hiệu của bạn sẽ được liên kết với chương trình và đến với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo trên website: Bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên trang web của VOV Giao Thông để quảng bá thương hiệu của mình. Bằng cách này, sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được quảng bá trực tiếp đến khách hàng mục tiêu.

Tùy thuộc vào mục đích và ngân sách của bạn, bạn có thể lựa chọn một hoặc một số cách thức quảng cáo trên VOV Giao Thông

Cách thức quảng cáo trên vov giao thông
                                              Cách thức quảng cáo trên vov giao thông

Các hình thức quảng cáo trên vov giao thông

Có 3 hình thức quảng cáo trên vov giao thông được chọn nhiều nhất hiện nay:

Hình thức quảng cáo trực tiếp “ live mention”. Đây là hình thức quảng cáo được đọc ngay trong chương trình phát thanh trực tiếp, được các MC trực tiếp dẫn chương trình, với thời lượng 60s hoặc 120s ( nếu tính theo số từ thì khoảng 180 và 360 ). Với nội dung này, phần nội dung quảng cáo nội dung quảng cáo dịch vụ sẽ được phát trực tiếp không có hiệu ứng âm thanh. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô cùng hiệu quả vì thông tin được chia sẻ một cách tự nhiên và gần gũi, người nghe sẽ không cảm thất bị ngắt quãng gián đoạn nên thông điệp quảng cáo rất dễ có được cảm tình của khán giả.

Hình thức phát Audio quảng cáo: Âm thanh được thu vào file và được xây dựng kịch bản một cách chỉn chu. Sau đó được lựa chọn giọng đọc cho nội dung đó, được lồng ghép âm thanh, tiếng động, nhạc nền để hỗ trợ cho quảng cáo. Nội dung có thể là do 1 người hoặc 2 người nói và đã được hình thành từ khi lên ý tưởng quảng cáo ( đa số là các thoại tình huống ) liên quan đến chủ đề của thông điệp truyền thông. Thời lượng từ 30s tới 120s. Tuy nhiên, với việc thực hiện nhiều dự án cho khách hàng thì phần đa là chọn thời lượng 60s vì thời gian này là vừa để truyền tải một thông điệp bình thường, trừ khi sản phẩm, dịch vụ quá đặc biệt thì mới cần đến thời lượng 120s.

Tài trợ chương trình – chuyên mục phát thanh: tài trợ chuyện mục là hình thức quảng cáo đặc biệt, đòi hỏi sự công phu khi thực hiện. Trước khi thực hiện, khách hàng lựa chọn những chương trình phù hợp với dịch vụ sản phẩm của mình ( phù hợp với tên chuyên mục và khung giờ phát ). Đặc biệt, bộ phận lên ý tưởng quảng cáo được phối hợp với ban biên tập để xây dựng chương trình cho phù hợp nhất và điều hướng được nghe một cách khéo léo nhất.

Như các bạn đã thấy, với mỗi hình thức quảng cáo trên vov giao thông sẽ phù hợp với mỗi sản phẩm và dịch vụ và phụ thuộc nhiều vào kinh phí dành cho chiến dịch quảng cáo này, nên trước khi ra quyết các bạn nên gọi cho vnpmedia theo thông tin bên dưới để được tư vấn sao cho tối ưu nhất có thể.

Những lưu ý khi quảng cáo trên vov giao thông

Khi lên một chiến dịch quảng cáo phía doanh nghiệp đã đặt rất nhiều kỳ vọng, và đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc, do vậy, để đạt được kết quả tốt nhất thì không nên để sảy ra bất cứ một sai sót nào. Sau đây là một số lưu ý khi quảng cáo trên vov giao thông

Xác định mục tiêu quảng cáo: Bạn nên xác định rõ mục tiêu của việc quảng bá thương hiệu trên VOV Giao Thông. Điều này giúp bạn chọn đúng hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của mình và đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp: VOV Giao Thông cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau Bạn nên lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Đưa ra thông điệp sáng tạo và hấp dẫn: Để thu hút sự chú ý của người nghe, bạn nên đưa ra thông điệp quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn. Điều này giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn được nhớ đến và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Chọn đúng thời điểm phát sóng: Bạn nên chọn đúng thời điểm phát sóng để đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Điều này giúp quảng cáo của bạn đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn và hiệu quả ( giờ mọi người tham gia giao thông nhiều được quy ước là giờ cao điểm)

Theo dõi kết quả quảng cáo: Bạn nên theo dõi kết quả của quảng cáo trên VOV Giao Thông để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình. Điều này giúp bạn có thể điều chỉnh và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Tạo mối liên kết với đài phát thanh: Bạn có thể tạo mối liên kết với đài phát thanh để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả. Bằng cách hợp tác tài trợ chương trình hoặc liên kết với VOV Giao Thông, bạn có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu và xây dựng uy tín cho doanh nghi. Nhưng để tối ưu thời gian bạn cũng có thể tìm đến các công ty chuyên booking quảng cao trên vov giao thông, họ đã có mối quan hệ với bên nhà đài và điều quan trọng là họ biết lên chiến lược cho bạn, Vnpmedia đã hoạt động được hơn 15 năm trong lĩnh vực này, hãy liên hệ với chũng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất.

Lưu ý khi quảng cáo trên vov giao thông
                                               Lưu ý khi quảng cáo trên vov giao thông

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo trên vov giao thông

Bất kể thực hiện một dự án lớn nhỏ, chắc hẳn điều quan trọng nhất mà nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất là chi phí ( đương nhiên thì chất lượng cũng phải đặt hàng đầu ), để khách hàng nắm rõ được khía cạnh này chúng tôi sẽ chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo trên vov giao thông

Hình thức quảng cáo: Giá quảng cáo trên VOV Giao Thông phụ thuộc vào hình thức quảng cáo bạn lựa chọn, bao gồm quảng cáo bài hát, quảng cáo văn bản, quảng cáo giữa chương trình, quảng cáo độc quyền, …

Thời lượng quảng cáo: Giá quảng cáo trên VOV Giao Thông cũng phụ thuộc vào thời lượng quảng cáo bạn mong muốn. Thời lượng quảng cáo bình thường là 15s, 30s, 45s hoặc 60s.

Khung giờ phát sóng: Giá quảng cáo trên VOV Giao Thông còn phụ thuộc vào khung giờ phát sóng bạn chọn. Khung giờ phát sóng được chia thành nhiều loại khác nhau như khung giờ vàng, khung giờ bạc, khung giờ bình thường.

Thời gian quảng cáo: Thời gian quảng cáo trên VOV Giao Thông cũng ảnh hưởng đến giá quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt quảng cáo trong ngày, trong tuần hoặc trong tháng.

Số lần phát sóng: Giá quảng cáo trên VOV Giao Thông còn phụ thuộc vào số lần phát sóng bạn mong muốn. Bạn có thể đặt quảng cáo phát sóng một số lần cụ thể hoặc phát sóng theo chu kỳ.

Do đó, giá quảng cáo trên VOV Giao Thông sẽ được tính dựa trên các yếu tố trên và thường được tính theo đơn vị chi phí quảng cáo trên đài phát thanh. Bạn nên liên hệ với VOV Giao Thông để có thông tin chi tiết về giá quảng cáo và các gói quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu của bạn.

Dịch vụ booking quảng cáo trên vov giao thông tại Vnpmedia

Vpnmedia đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực booking quảng cáo trong đó dịch vụ quảng cáo trên vov giao thông là dịch vụ mũi nhọn, vnpmedia cam kết cùng bạn lên chiến lược cho chiến dịch quảng cáo của bạn đạt kết quả cao nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc có nhu cầu quảng cáo trên vov giao thông hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT NAM

Địa chỉ ĐKKD         : Số 15 ngách 97/62, ngõ 62 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

Vp Hà Nội              : Tầng 5, Tòa Nhà Thuận Phát, số 15 ngõ 5 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Vp HCM                 : Phòng 304, tòa nhà SGCC Building, số 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Hotline                   : 0906221468              0981246958

Email                      : ceo@vnpmedia.vn

Fanpage                : https://www.facebook.com/bestbooking.net

 

0906221468
chat-active-icon