Hiệp hội quảng cáo ngoài trời tại Mỹ cho biết, trong năm 2013 đất nước này có 158.868 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Cùng với sự phát triển của công nghệ, kinh tế, quảng cáo ngoài trời ngày càng phải gồng mình trong áp lực sáng tạo hơn nữa sao cho mẫu quảng cáo của nhãn hiệu mình không chìm nghỉm giữa hàng ngàn mẫu quảng cáo khác ra đời mỗi ngày. Và dưới đây là 3 mẫu quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất mọi thời đại, trong đó có mẫu quảng cáo xe bus

1. Quảng cáo trở về tuổi thơ với British Airway

Chúng ta khi trưởng thành đều có mong muốn rất hồn nhiên, ước mình bé lại, ước mình có thể trở về tuổi thơ. Ở tuổi thơ ấy, những đứa trẻ rất thích thú tìm kiếm hình ảnh chiếc máy bay trên trời khi nghe thấy tiếng động cơ sượt qua, chúng rất hay tự hỏi không biết những chiếc máy bay bay đến từ đây. Lấy cảm hứng từ đó, công ty quảng cáo Oglivy One đã đặt bảng hiệu giới thiệu về hàng hàng không British Airway tại rạp xiếc Piccadilly ở London.

Poster quảng cáo thể hiện, khi có một chiếc máy bay bay qua, một cậu bé sẽ xuất hiện và chỉ tay lên bầu trời theo hướng chiếc máy bay. Số hiệu, nơi cất cánh của máy bay được thể hiện trên poster một cách tinh tế, chính là câu trả lời cho những thắc mắc hồi nhỏ của mỗi người. Poster này xuất phát từ chính thực tế và tìm thức của mỗi người nên rất chân thực, gần gũi, dễ nhớ, dễ lưu lại ấn tượng đối với người xem.

2. Quảng cáo của IBM mang thông điệp tiện dụng

Khi được trải nghiệm, khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu lâu hơn. Nắm bắt được tâm lý này, IBM tung ra chiến dịch quảng cáo cho khách hàng có thể trải nghiệm thực tế (năm 2013 tại Pháp). Cụ thể, hãng đã biến 3 tấm biển quảng cáo của IBM thành một mái hiên che mưa, 1 đường dốc để kéo đồ và một thành ghế để người dân nghỉ ngơi. Chính sự trải nghiệm tiện dụng này đã khiến khách hàng ghi nhớ nhãn hiệu IBM với ấn tượng tốt đẹp.

Kết quả hình ảnh cho Quảng cáo của IBM mang thông điệp tiện dụng

3. Quảng cáo xe bus tại trạm bus – Pepsi Max Uk

Quảng cáo này có tên gọi: Trạm xe bus không tưởng, được thực hiện bởi công ty quảng cáo AMV BBDO. Công ty này đã thiết kế lại một trạm xe bus thông thường tại thủ đô London thành một hình ảnh 3D trong chiến dịch Unbelievable của Pepsi năm 2014.

Người dân đã thực sự rất ấn tượng khi được nhìn những hình ảnh chân thực sinh động như cảnh con hổ vồ người đi đường, một vụ cháy nổ hoặc sự xuất hiện của UFO trên đường phố, tất cả được truyền qua một tấm kính trong suốt có lắp đặt hệ thống camera. Quảng cáo xe bus này thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo, khác biệt, người dân đặc biệt chú ý và ghi nhớ về quảng cáo cũng như nhãn hiệu Pepsi. 

Quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo cho phép nhãn hàng thể hiện tối đa sự sáng tạo của mình. Đa dạng trong hình thức thể hiên như quảng cáo ở thân xe, quảng cáo tay cầm, quảng cáo tại các nhà chờ… không đơn thuần chỉ là những poster hình ảnh và thông điệp nữa, bất kể một cách thức sáng tạo nào ghi dấu ấn cảm xúc hoặc mang đến trải nghiệm cho khách hàng đều có thể được quảng cáo xe bus sử dụng và thu được hiệu quả lớn. Doanh nghiệp của bạn đã có ý tưởng quảng cáo xe bus độc và lạ chưa? Hãy đến với VNP Media để cùng tìm ra hướng đi khác biệt để thành công cho nhãn hàng của mình nhé!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

Công ty TNHH Truyền thông sức mạnh Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906.221.468