16/11/2018

1. Kênh tăng nhận diện thương hiệu nhanh và hiệu quả

Loại hình quảng cáo LCD - frame cho phép tiếp cận nhiều và đa dạng đối tượng khách hàng. Các quảng cáo đặt tại thang máy chủ yếu tiếp cận nhóm khách hàng từ 18 tuổi có thu nhập khá trở lên bởi đây hầu hết là dân văn phòng. Trong khi đó quảng cáo LCD - frame tại siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện lại hướng đến nhiều tập khách hàng khác nhau từ độ tuổi, giới tính, sở thích cho đến thu nhập. Chính vì vậy, loại hình quảng cáo này có thể giúp nhãn hàng tăng nhanh độ phủ thương hiệu, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu.

Quảng cáo LCD - frame có thể thúc đẩy tăng sale hiệu quả. Bằng chứng là rất nhiều báo cáo thống kê của các đơn vị đã thực hiện cho thấy tỉ lệ đơn hàng gia tăng rõ rệt trong thời gian chạy quảng cáo LCD.

2. Tăng cảm xúc tốt của khách hàng với sản phẩm

TVC truyền hình, quảng cáo youtube…. có thể khiến người xem bị lấy mất thời gian, ngắt quãng theo dõi các bộ phim hoặc chương trình giải trí gây cảm giác không hài lòng, bực bội cho khách hàng. Trong khi đó quảng cáo LCD - frame cho khách hàng quyền chủ động xem hoặc là không xem. Các màn hình LED vẫn phát quảng cáo đều đặn, việc quan tâm đến hình ảnh nội dung thông điệp đó hay không là do mỗi khách hàng tự quyết định. Tính chủ động đó khiến cảm xúc của khách hàng tốt hơn, có thiện cảm hơn với sản phẩm, dễ dàng thúc đẩy hành động tìm hiểu vê sản phẩm hơn.

3. Chi phí thấp – hiệu quả ổn định

Quảng cáo LCD - frame thang máy có chi phí ước tính bằng 1/10 chi phí quảng cáo TVC truyền hình;  bằng 1/5 chi phí PR trên báo chí và các kênh digital. Hiệu quả của hoạt động quảng cáo này không đo lường được bằng đơn hàng hay tỉ lệ chuyển đổi nhưng chúng có khả năng tăng nhận diện thương hiệu, tăng cảm xúc của khách hàng đối với sản phẩm.

4. Những lưu ý để quảng cáo LCD – frame đạt được kết quả tối ưu nhất

Hiệu quả của quảng cáo LCD - frame ai cũng thấy rõ, tuy nhiên để tối ưu kết quả so với chi phí thì cần chú ý một số điểm sau:

Ý tưởng, thông điệp: Sử dụng hình ảnh sắc nét, độc đáo, khác biệt, đánh vào một trong 5 giác quan của con người: vị giác, thính giác, khứu giác, thị giác và cảm giác sẽ khiến khách hàng ghi nhớ sâu sắc hơn về sản phẩm.

Chất lượng kĩ thuật: Màn hình chất lượng tốt,  22inch, 35inch, siêu phẳng… có âm thanh tốt, lên màu chuẩn, hình ảnh đẹp sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng: Chọn công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo LCD – frame có hệ thống màn hình LED phủ rộng khắp nhiều tòa cao ốc, siêu thị, bệnh viện; có phong cách làm việc chuyên nghiệp; hỗ trợ khách hàng từ tư vấn thiết kế, thi công giám sát đến báo cáo hiệu quả.

VNP media là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, đã thành công trong nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Hãy liên hệ ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Công ty Truyền thông sức mạnh Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906 211 468

Email: ceo@vnpmedia.vn 

Website: vnpmedia.vn